รีวิวที่พัก : Tokyo ~ The Royal Park Hotel Tokyo Haneda รร.ในสนามบินฮาเนดะ

The Royal Park Hotel Tokyo Haneda โรงแรมภายในสนามบินฮาเนดะ คือ ตัวเลือกที่สะดวกที่สุด สำหรับ ผู้โดยสารขาเข้าที่เดินทางมาถึงดึกมาก หรือต้องรอเวลาเปลี่ยนเครื่อง รวมถึงอาจใช้เป็นที่พักในคืนสุดท้ายก่อนเดินทางกลับไทย ในเที่ยวบินเช้า เพื่อจะได้ไม่ต้องห่วงเรื่องกระเป๋าใบใหญ่ ทำให้เราสามารถวางแผนเที่ยวได้อย่างยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น แถมการเดินทางไปยังตัวเมืองโตเกียวก็ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น

ความสะดวกของที่นี่คือ ทางเข้าโรงแรมอยู่ติดกับ International terminal ฝั่งขาออกเลยครับ

บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม

มีตารางเที่ยวบินและเวลา ให้คอยเช็คกันได้ภายในโรงแรมเลยครับ

ห้องพักของที่นี่ มีให้เลือกหลายแบบ ตามความต้องการของผู้พักอาศัย ในราคาที่สมเหตุสมผล สนนราคาเริ่มต้นที่คืนละ 5,500 บาท โดยแบ่งออกเป็น Stanfard Floor และ Premium Floor สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง >> เว็บไซต์

ภายในสะอาด ทันสมัย และมีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

เรื่องของการดีไซน์ที่ดูโดดเด่น เหมาะกับคนรักการท่องโลก และชื่นชอบการนั่งเครื่องบิน เป็นอย่างยิ่งเลยครับ


สำหรับห้องพักของเราในครั้งนี้ เป็นแบบ Superior Twin สำหรับพัก 2 คน ขนาดห้อง 25 ตารางเมตร ซึ่งถือว่าค่อนข้างกว้างเลย เมื่อเทียบกับโรงแรมทั่วไปในโตเกียว

ผลิตภัณฑ์ Mikimoto cosmetics

ห้องอาบน้ำ โดยปกติโรงแรมส่วนใหญ่ในญี่ปุ่นก็มักจะมีอ่างอาบน้ำไว้ให้บริการอยู่แล้ว แต่ของที่นี่ เพิ่มส่วนของพื้นที่สำหรับยืนอาบน้ำไว้ให้ด้วยครับ

สำหรับการบริการอื่น ๆ ของโรงแรม ก็มีทั้ง บาร์, ห้องอาหาร

Refresh Room ห้องนั่งพักผ่อน และอาบน้ำ แบบไม่มีเตียง

มีให้บริการอาหารเช้า

ทางเชื่อมไปยัง Departure terminal สนามบินฮาเนดะ

ใครที่ชอบความสะดวกสบาย และเข้าเงื่อนไขตามที่ได้เกริ่นไปในตอนต้น หรือ อยากช้อปที่สนามบิน แบบไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา “The Royal Park Hotel Tokyo Haneda” คือ คำตอบที่ดีอย่างแน่นอน

การเดินทาง: โดยสารรถไฟ JR ลงสถานี Hamamatsucho จากนั้นเปลี่ยนเป็น Tokyo Monorail ลงที่สนามบินฮาเนดะตึก International Terminal โรงแรมจะอยู่ชั้น 3 สามารถเดินเชื่อมจากในสนามบินมาได้เลย


Transit Hotel (Gates 112-114, 3F)

นอกจากโรงแรมในสนามบินฮาเนดะแล้ว ยังมีให้บริการ Transit Hotel ที่อยู่ด้านในโซนประตูทางออกขึ้นเครื่องเลยด้วย โรงแรมนี้เหมาะมากสำหรับนักเดินทางที่ต้องต่อเครื่อง แต่ไม่อยากออกไปผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองให้ยุ่งยาก ก็สามารถเข้าพักที่โรงแรมด้านในได้เลย ตั้งอยู่ชั้น 3 บริเวณประตูทางออกขึ้นเครื่อง 112-114 มีให้บริการทั้งแบบ Single, Double และ Twin

รวมถึงห้อง Refresh Room ที่สามารถเข้ามาอาบน้ำ รีเฟรชตัวเองก่อนเดินทางในเที่ยวบินต่อไปได้ ระหว่างเข้าพักยังมีให้บริการ อาหารว่าง เครื่องดื่ม และ นิตรสาร โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มสำหรับแขกที่เข้าพัก

Airport HotelHaneda AirportHND​THEThe Royal Park HotelThe Royal Park Hotel Tokyo HanedaTokyoTransit Hotel​สนามบินญี่ปุ่นสนามบินฮาเนดะเที่ยวญี่ปุ่นเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอมเที่ยวโตเกียวโตเกียวโรงแรมญี่ปุ่นโรงแรมสนามบิน