รีวิวที่พัก: Tokyo ~ GRIDS Nihombashi EAST เชื่อมตรงจาก นาริตะและฮาเนดะ

ทริปโตเกียวล่าสุด ได้มีโอกาสเข้าพักที่โฮสเทลแห่งใหม่ Grids Nihombashi East ในเครือ UDS อยู่ในย่าน Nihombashi สามารถเดินทางไปไหนมาไหนทั่วเมืองโตเกียวได้อย่างสะดวกสบาย โดยโฮสเทลแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ห่างจากรถไฟใต้ดินสถานี Higashi-Nihombashi ซึ่งเชื่อมต่อกับสนามบินนาริตะ (สาย Keisei Narita Sky Access) และ สนามบินฮาเนดะ (สาย Keikyu Airport Line) เพียงรถไฟต่อเดียวถึง

แนะนำ 4 โฮสเทล เครือ UDS เปิดใหม่ในโตเกียว ดีไซน์เท่ พักสบาย ราคาประหยัด!

ด้วยคอนเซปต์ “The Traveler Hubs” ชื่อ “GRIDS” มีที่มาจากวิสัยทัศน์ที่ต้องการให้โฮสเทลแห่งนี้เป็นทั้งที่พัก ที่สังสรรค์ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างนักท่องเที่ยวทั่วโลกและนักท่องเที่ยว ญี่ปุ่นเองอีกด้วย ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่าย

เมื่อเดินเข้ามาข้างในจะพบกับส่วนของเล้าจ์สำหรับนั่งทานอาหารและเปิดเป็นบาร์ในช่วงหัวค่ำ

เมื่อทำการเช็คอินเรียบร้อยแล้วเดินเข้ามาด้านในจะพบกับลิฟท์เพื่อพาไปยังห้องพักต่างๆของโฮสเทล ในส่วนของห้องพักที่แอดมินได้เข้าพักในครั้งนี้เป็นห้องแบบ Dormitory ซึ่งเป็นห้องส่วนตัว สามารถเข้าพักได้ถึง 4 คน เนื่องจากเป็นเตียงสองชั้นทั้งหมด 4 เตียง ภายในห้องมีอุปกรณ์เครื่องใช้ให้ครบครัน ทั้งซิงค์สำหรับทำธุระส่วนตัว ผ้าเช็ดตัว ไดร์เป่าผม รวมถึงมีห้องน้ำในตัว แต่ห้องอาบน้ำต้องออกไปใช้รวมกับด้านนอก

เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่มากันเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวโดยไม่ต้องไปนอนรวมกับนักท่องเที่ยวคนอื่น ภายในมีเตียงสองชั้นสองเตียง โดยมีห้องน้ำส่วนตัว อ่างล้างหน้าและโซฟาภายในห้อง แต่ต้องแชร์ห้องอาบน้ำกับส่วนกลาง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นในห้องอาบน้ำ ไดร์เป่าผม ชุดนอน แปรงสีฟัน ผ้าเช็ดตัว และตู้เก็บของนิรภัยส่วนตัว ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,300 เยนต่อคน เหมาะสำหรับกลุ่มที่มากัน 4 คน

ในส่วนของห้องพักแบบ Private POD Room ได้รับแรงบันดาลใจการดีไซน์มาจากตู้นอนในรถไฟ ลักษณะคล้ายกับโรงแรมแบบแคปซูลแต่ด้วยเตียงนอนที่มีพื้นที่กว้างถึง 1.72 ตร.ม. ทำให้ผู้เข้าพักไม่รู้สึกอึดอัด กั้นด้วยฉากและผ้าม่านเป็นสัดส่วน แชร์ห้องน้ำและห้องอาบน้ำ

เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นในห้องอาบน้ำ ไดร์เป่าผม ชุดนอน แปรงสีฟัน ผ้าเช็ดตัว และตู้เก็บของนิรภัยส่วนตัว ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,300 เยนต่อคน โดยแบ่งสัดส่วนของห้องพักอย่างชัดเจนเป็นของผู้ชายจะอยู่ที่ชั้น 6 และ 7 ส่วนของผู้หญิงจะอยู่ที่ชั้น 4 และ 5

อีกทั้งด้านในยังมีห้องที่เป็นแบ่งเข้าไปเป็นห้องส่วนตัว Private Single Room สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น แต่ว่าต้องรีบจองกันหน่อยเนื่องจากห้องแบบนี้มีจำนวนจำกัด ในแต่ละห้องแบบ POD Room จะมีเพียงแค่ 1 ห้องเท่านั้น

ห้องพักในแบบต่อไปเป็นห้องพักแบบ Deluxe Dormitory Room ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น โดยมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องแต่ต้องใช้ห้องอาบน้ำร่วมกับผู้เข้าพักท่านอื่น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นในห้องอาบน้ำ ไดร์เป่าผม ชุดนอน แปรงสีฟัน ผ้าเช็ดตัว สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่มากันเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,500 เยนต่อคน

ห้องพักแบบต่อไปเป็นห้องพักแบบ Premium Room เป็นห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น โดยมีห้องน้ำและห้องอาบน้ำส่วนตัวภายในห้อง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นในห้องอาบน้ำ ไดร์เป่าผม ชุดนอน แปรงสีฟัน ผ้าเช็ดตัว โทรทัศน์ ตู้เย็น สามารถเข้าพักได้ 4 ท่าน เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่มากันเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4,500 เยนต่อท่าน

ห้อง Common Room

ที่ GRIDS Nihombashi EAST มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ชั้น 4-7 จะมีห้อง powder room ในทุกๆชั้นไว้ให้นักท่องเที่ยวใช้สำหรับล้างหน้าแปรงฟันและแต่งหน้า ห้องซักรีดที่เปิดตลอด 24 ชม.ที่ชั้น 2 และ 3 ห้อง common room และห้องครัวขนาดย่อมๆและตู้เย็นและตู้จำหน่ายเครื่องดื่มที่ชั้น 2 สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการอุ่นอาหารหรือต้องการรับประทานอาหาร

และที่ชั้นล่างของโฮสเทลยังมีเลาจ์ FRITTERS&BEER by GRIDS สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการผ่อนคลายกับเครื่องดื่ม อาหาร หรือเบียร์จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักท่องเที่ยวท่านอื่นๆได้อีกด้วย

ที่อยู่: 4-7 Nihombashihisamatsucho, Chuo-ku , Tokyo, 103-0005 Japan
โทร: +81 3 6667 6236 | FAX +81 3 6667 6239
เว็บไซต์: GRIDS Nihombashi EAST

ออกจากด้านหน้าที่พัก มองเห็นวิวของ โตเกียวสกายทรี

GRIDS Higashi-Nihombashi EASTHostelNihombashiTokyoที่พักในญี่ปุ่นที่พักในโตเกียวโตเกียวโฮสเทล