Nabana no sato Illumination งานประดับไฟอันดับ 1 ของญี่ปุ่น จัดถึง มิถุนา!

สวนดอกไม้นะบะนะโนะซะโตะ (Nabana no sato) ที่เมือง Kuwana จังหวัด Mie (ติดกับจังหวัด Nagoya) เป็นส่วนหนึ่งของธีมปาร์ค Nabana no sato  นอกจากจะได้สนุกกับเครื่องเล่น และชมความสวยงามของทุ่งดอกไม้ในช่วงกลางวันแล้ว เมื่อตะวันลับฟ้าจะเป็นช่วงเวลาของงานประดับไฟฤดูหนาวที่ที่ยิ่งใหญ่ติดอันดับ 1 ของญี่ปุ่น

Nabana no sato Illumination งานประดับไฟสุดอลังการในธีมต่างๆ หลากหลายโซน โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคม และจะจัดงานจนถึงเดือนพฤษภาคมปีถัดไปเลย สำหรับงานในรอบปี 2023-24 มีจุดไลท์อัพตามฤดูกาล เช่น ใบไม้แดง และ ซากุระ อีกทั้งยังมีอุโมงค์แห่งแสงที่คุ้นเคยกันดีมาในธีม Ume ดอกบ๊วย รวมไปถึง โซนอีเวนต์ Projection Mapping ของปีนี้จะจัดในธีมอะไร รอประกาศอีกครั้ง

ซีซั่นนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 ตุลาคม 2023 – 2 มิถุนายน 2024

ค่าเข้าชม 2,300 เยน (รวมค่าคูปองใช้ภายในงาน มูลค่า 1,000 เยน)
เวลาที่เปิดให้เข้าชม 9.00-21.00 น.ในวันธรรมดา และถึง 22.00 น. ในวันหยุด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> Nabana no sato Illumination (ภาษาญี่ปุ่น)

วิธีการเดินทาง สามารถตั้งต้นที่ สถานี Nagoya และนั่งรถบัส Meitetsu มาสถานที่จัดงานโดยตรง หรือนั่งรถไฟสาย Kintetsu มาลงที่สถานี Kuwana และขึ้นรถบัสมุ่งหน้าไป Nagashima Onsen มาลงที่ป้าย Nabana no sato


บรรยากาศงานของรอบปีที่ผ่านๆมา

IlluminationMieNabana no satoNagashima onsenNagoyatiewyeepoonWinter Illuminationงานประดับไฟนาโกย่ามิเอะเที่ยวญี่ปุ่นเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม