รีวิวที่พัก: Saitama ~ Wallaby House ที่พักใหม่สไตล์ “คอนโดเทล” กว้าง น่ารัก ติดกับโตเกียว

ใครๆก็รู้กันดีว่าที่พักตามเมืองใหญ่ๆนั้นแสนจะคับแคบ พักสองคนเดินแทบจะไหล่ชนกันแต่เพื่อแลกมากับความสะดวกใกล้กับใจกลางเมือง อีกทั้งราคาก็สุดแสนจะแพง ปัจจุบันนักท่องเที่ยวมีแนวโน้มจะย้ายออกไปพักแถบชานเมือง แต่ทว่าก็ยังคงมีความสะดวกสบาย เดินทางไม่ไกลจากรถไฟฟ้า แวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร มินิมาร์ท รวมถึงยังได้ห้องพักราคาไม่แพง ที่สำคัญได้ความกว้างของห้องเพิ่มมากขึ้น

WALLABY HOUSE ที่พักแบบใหม่สไตล์คอนโดเทล เป็นส่วนผสมของการนำคอนโดมิเนียมมาตกแต่งเป็นห้องพักสไตล์โรงแรม ด้วยการตกแต่งห้องพักทุกห้องด้วยความใส่ใจ มีสไตล์ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญ ที่พักแห่งนี้อยู่ติดกับโตเกียว ชนิดที่เรียกว่า เดินทางเที่ยวในโตเกียว พร้อมทั้งไปกลับจากสนามบินได้อย่างสะดวกสุดๆ ราวกับอยู่ในโตเกียวเลย

WALLABY HOUSE ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 26 ห้อง โดยทุกห้องมีขนาดกว้างขวางถึง 45 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องแบบสไตล์ตะวันตกและห้องแบบสไตล์ญี่ปุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่าเข้าพักในโรงแรม อาทิเช่น ส่วนครัวที่สามารถปรุงอาหารได้ เตาไฟฟ้าสองหัว เครื่องล้างจาน อ่างล้างหน้า เครื่องซักผ้าและตู้อบในเครื่องเดียว ตู้เย็นและเตาไมโครเวฟ พร้อมห้องน้ำในตัว

สำหรับการตกแต่งห้องพักเป็นตีม 4 สไตล์ให้ผู้เข้าพักได้เลือกตามใจชอบ โดยทั้ง4 สไตล์ช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นเสมือนเข้าพักในบ้านของตัวเอง ในราคาเริ่มต้น เพียง 12,000 เยนต่อคืน (สำหรับ 2 คน)

  • Japanese Modern Room ด้วยความเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นบวกกับความสมัยใหม่ทำให้ได้ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น ห้องพักปูด้วยเสื่อทาทามิพร้อมฟูกนุ่มๆ พร้อมโต้ะอาหาร เหมาะกับผู้ที่มากันเป็นครอบครัวและมีเด็กๆ
  • Pop Room ดีไซน์เพื่อเอาใจผู้เข้าพักที่เป็นผู้หญิงโดยเฉพาะ มีจำกัดแค่เพียง 2 ห้อง ด้วยห้องพักสไตล์ป๊อบคัลเจอร์สีชมพูหวาน สดใส จนผู้เข้าพักเห็นครั้งแรกต้องอุทานว่า “นี่แหละคือห้องที่ฉันอยากจะเข้าพักมานานแล้ว!!”
  • Simple Room ห้องพักแบบเรียบง่ายสไตล์ตะวันตก ตกแต่งด้วยสีสันที่เรียบง่าย ใช้สีเทา ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่เก๋ไก๋ สีเขียวให้ความรู้สึกแพงและเรียบหรูและสีเหลืองเพิ่มความรู้สึกสดใสและสดชื่น เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่มากับเพื่อนหรือคู่รัก
  • Cafe Room ตกแต่งให้มีพื้นที่คล้ายกับอยู่ในคาเฟ่ เรียบง่าย สบายตา ความพิเศษคือมีเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Nesspresso ช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับผู้เข้าพักที่เป็นคอกาแฟ

>> จองที่นี่ << 

  • JAPANESE MODERN ROOM

    มาประเดิมกันที่ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น กางเตียงฟูตองนุ่มลงบนพื้นที่ปูด้วยเสื่อทาทามิ ได้อารมณ์อบอุ่น นอนบ้านพักของคนญี่ปุ่นจริงๆ มีประตูบานเลื่อนแบบดั้งเดิม แบ่งสัดส่วนของห้องนอนกับห้องครั้วไว้อย่างชัดเจน

  • POP ROOM

    ห้องนี้ต้องถูกใจสาวๆแน่นอน และมีเพียง 2 ห้องเท่านั้นที่ตกแต่งเป็นลายหวานฉ่ำด้วยผนังฉาบสีชมพู ตัดกับลาย Polka dot ได้อย่างน่ารักจริงๆ

  • SIMPLE ROOM

    ดีไซน์ของห้องนี้เหมาะกับคนที่ชอบคความเรียบง่ายแต่แฝงความเท่เอาไว้ เข้ากับสโลแกนที่ส่า น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

  • CAFE ROOM

    และแล้วก็มาถึงห้องที่เราได้เข้าพักในครั้งนี้ สะดุดตากับพื้นที่ปูไม้สลับสีไว้ได้น่ารักมาก ส่วนตัวห้องก็โปร่ง สบายตา มีเครื่องชงกาแฟ และชุดชา เอาไว้ให้สำหรับคนที่ชอบนั่งในคาเฟ่โดยเฉพาะ

    ภายในห้องมีอุปกรณ์เครื่องครัว จานชามช้อนซ้อม แก้วต่างๆพร้อมสรรพ

  • แล้วมาพักกันเยอะๆนะคะ พวกเรารอต้อนรับคุณอยู่ มีจนท.คนไทยคอยให้บริการด้วยค่ะ ^^

    ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์หรือสำรองห้องพักได้ที่ Wallaby-House
    หรือติดตามพวกเราได้ที่ Facebook Fanpage Wallaby-House


    สำหรับในเรื่องการเดินทางนั้น WALLABY HOUSE ตั้งอยู่ในเขตของจังหวัดไซตามะ (Saitama) ชานเมืองของกรุงโตเกียว แต่การเดินทางง่ายดายและสะดวกสบายอย่างมาก เพียงครึ่งชั่วโมง จากสถานี Tokyo และ Ueno โดยรถไฟฟ้าสาย JR Keihin-Tohoku/Negishi  ลงที่สถานี Warabi

    เมื่อมาถึงแล้วสังเกตป้ายทางออก East Exit (Higashiguchi) จากนั้นเดินต่อประมาณ 10 นาที ผ่านร้านแมคโดนัลล์และแฟมิลี่มาร์ท

    ส่วนใครที่เดินทางมาจากสนามบินก็ไม่ยาก

    • จากสนามบินฮาเนดะ โดยสารรถไฟสาย Tokyo-Monorail มาลงที่สถานี Hamamatsucho จากนั้นเปลี่ยนเป็นสาย JR Keihin-Tohoku/Negishi ลงที่สถานี Warabi ใช้เวลา 54 นาที
    • จากสนามบินนาริตะ โดยสารรถไฟสาย Keisei-Skyliner มาลงที่สถานี Nippori จากนั้นเปลี่ยนเป็นสาย JR Keihin-Tohoku/Negishi  ลงที่สถานี Warabi ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 10 นาที
    SaitamaTokyoWallaby HouseWarabiที่พักญี่ปุ่นที่พักในโตเกียว