รีวิวที่พัก: Osaka – The Park Front Hotel at Universal Studios Japan

ทริปคันไซครั้งล่าสุด แอดมินมีโอกาสได้เดินทางไปร่วมเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน กับ ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ และครั้งนี้พิเศษสุด ได้เข้าพักที่โรงแรม The Park Front Hotel ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าทางเข้าพาร์คเลย จะเล่นถึงดึกแค่ไหนก็ได้ ไม่ต้องกลัวเมื่อย เพราะแค่เดินออกมานิดเดียว ก็ถึงเตียงนุ่มๆแล้ว แถมรอบๆมีร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ให้เลือกเดิน ชม ชิม ช้อปอีกด้วย

อ่านรีวิว: ไปโอซาก้า ฉลอง USJ ครบรอบ 15 ปี และเล่นเครื่องเล่นใหม่ กับ ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์

>> ซื้อตั๋ว USJ ออนไลน์ <<

**ใช้ QR Code ในมือถือแสกนใช้เข้างานได้ทันที ไม่ต้องไปแลกตั๋วที่เคาน์เตอร์หน้าทางเข้า และสามารถซื้อ VIP Wristband เพื่อเข้าได้ก่อนเวลาเปิดทำการปกติ และรวมค่าเข้าชมตึก Haruka 300 ตึกที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย

จุดที่น่าสนใจของโรงแรมแห่งนี้คือ เหมาะสำหรับผู้ที่จะเดินทางมาเที่ยวที่สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เพียงแค่เดิน 1 นาทีจากโรงแรมแห่งนี้คุณก็สามารถไปยืนอยู่ที่หน้าสวนสนุกได้ทันที ทำให้คุณมีเวลาสนุกกับสวนสนุกแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่เปิดประตูให้เข้าไปเล่นเครื่องเล่นเลยทีเดียว

แน่นอนว่าโรงแรม The Park Front Hotel at Universal Studios Japan เป็นโรงแรมในเครือของสวนสนุกตีมพาร์คชื่อดังอย่างยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เพิ่งเปิดทำการไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2015 ที่ผ่านมา ด้วยทำเลที่แสนจะสะดวกสบาย ตั้งอยู่ติดกับสวนสนุกแห่งนี้ และเพียง 1 นาทีจากสถานีรถไฟ JR Universal City Station หรือประมาณ 40 นาทีจากสนามบิน Kansai International Airport

The Park Front Hotel at Universal Studios Japan เพียบพร้อมไปด้วยบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดให้แก่นักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่ตกแต่งในธีมของเมืองใหญ่ในอเมริกา เช่น นิวยอร์ค และ ลอสแองเจิลลิส ให้บริการฟรี Wi-Fi ทั่วพื้นที่ของโรงแรม

The Park Front Hotel at Universal Studios Japan ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 550 ห้อง ห้องพักแบ่งออกเป็นสามแบบ สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 2-5 ท่าน มีทั้งห้องที่สามารถมองเห็นวิวสวนสนุกและวิวเมือง

>> ทำการจองที่นี่ <<

Standard Floor ตั้งอยู่ที่ชั้น 4F – 7F มีทั้งห้องที่สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 – 3 ท่าน ราคาสำหรับ 2 ท่านเริ่มต้นตั้งแต่ 17,000 เยน

Superior Floor ตั้งอยู่ที่ชั้น 8F – 25F มีทั้งห้องที่สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 – 5 ท่าน ราคาสำหรับ 2 ท่านเริ่มต้นตั้งแต่ 23,000 เยน

Luxury Floor ตั้งอยู่ที่ชั้น 26F – 28F มีทั้งห้องที่สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 2 – 3 ท่าน ราคาสำหรับ 2 ท่านเริ่มต้นตั้งแต่ 35,000 เยน


สำหรับห้องพักที่เข้าพักในการเดินทางครั้งนี้ เป็นห้องพักบนชั้น Superior Floor with Park View พร้อมชมวิวของ USJ ได้เต็มๆตา ห้องนี้พักคนเดียว แต่ทางโรงแรมจัดห้องแบบ 3 เตียงให้ แถมห้องใหญ่โตโอ่อ่ากว้างขวางมากๆ

ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างเพรียบพร้อม

ภายในห้องน้ำกั้นส่วนเปียกส่วนแห้ง พร้อมทั้งมีอุปกรณ์ Amenities วางไว้ให้ครบครัน

วิวจากหนาต่างห้อง ขนาดยังไม่ถึงเวลาเปิด คนก็มาต่อคิวกันแน่นแล้ว~


ห้องอาหารแบบบุฟเฟต์ Akala ที่ตกแต่งในสไตล์แบบฮาวายพร้อมเสริฟด้วยอาหารนานาชาติ อีกทั้งยังมีร้านค้าต่างๆมากมายไว้คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักอีกด้วย

 แนะนำว่ามาแล้วต้องลอง อาหารเช้าอร่อยมากๆ แถมมื้ออื่นๆมีของหวานน่ากินสุดๆ


The Park Front Hotel at Universal Studios Japan , Osaka

ที่อยู่ : 6-2-52, Shimaya, Konohana-ku, Osaka-shi, Osaka 905-0207
โทร: +81-6-6460-0109 แฟกซ์ : +81-6-6460-0113
เว็บไซต์: PARK FRONT HOTEL

HotelKansaiOsakaThe Park Front Hotel at Universal Studios JapanUniversal Studios Japanคันไซยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปนรีวิวที่พักโอซาก้า