รีวิวที่พัก: Tokyo ~ BUNKA HOSTEL TOKYO โฮสเทลน่ารัก อบอุ่น ในย่านเมืองเก่าของโตเกียว

ทริปโตเกียวล่าสุด ได้มีโอกาสเข้าพักที่โฮสเทลแห่งใหม่ BUNKA HOSTEL TOKYO ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ปีกว่า ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของโตเกียว ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี อย่างย่านอะซะคุสะ สามารถเดินทางไปไหนมาไหนทั่วเมืองโตเกียวได้อย่างสะดวกสบาย

>> จองที่นี่ <<

โฮสเทลแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ห่างจากรถไฟใต้ดิน สถานี Asakusa สาย Toei Asakusa (สายสีแดง) ที่เชื่อมต่อกับสนามบินนาริตะ (สาย Keisei Narita Sky Access) และสนามบินฮาเนดะ (สาย Toei Asakusa) หรือจะลงที่สถานี Tawaramachi สาย Ginza Line (สายสีเหลือง) เดินเพียงไม่ถึง 5 นาที ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน

อีกหนึ่งโฮสเทลเล็กๆน่ารักอบอุ่น ในย่านเมืองเก่าอย่างอะซะคุสะ ตกแต่งใส่กลิ่นอายของญี่ปุ่น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ วิถีชีวิต และวัฒนธรรมของญี่ปุ่นที่แฝงอยู่ในชีวิตประจำวัน เข้าสู่เว็บไซต์ที่นี่ >> BUNKA HOSTEL TOKYO

ความพิเศษของโฮสเทลแห่งนี้ที่แตกต่างจากโฮสเทลที่อื่นๆก็คือความตั้งใจจะสร้างให้โฮสเทลแห่งนี้เป็นเหมือนศูนย์รวมของชุมชน ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เข้าพักหรือไม่ก็สามารถมาแฮงค์เอ้าท์ ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่จากทั่วทุกมุมโลก

ดื่มกาแฟในช่วงเช้าถึงช่วงกลางวันและรับประทานอาหารเย็นที่คัดสรรเมนูมาเป็นพิเศษ แนะนำมื้อพิเศษของโฮสเทลแห่งนี้ด้วย BUNKA BENTO” เซทเบนโตะที่ประกอบไปด้วยข้าวสวย ไก่ย่างซอสสูตรพิเศษพร้อมเครื่องเคียงท้องถิ่นตามฤดูกาลแบบจัดเต็ม เสริฟพร้อมซุปมิโซะ สนนราคาเพียง 780 เยน

ในช่วงเย็นถึงค่ำของวันบริเวณล้อบบี้ของโฮสเทลก็จะถูกเปลี่ยนเป็น IZAKAYA BUNKA บาร์แบบญี่ปุ่นในสไตล์อิซะกะยะซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้นล่างสุดของโฮสเทล พร้อมเสริฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ว่าจะเป็นเบียร์สดหรือ Tokyo’s sake & side dish ในราคา 600 เยน สาเกญี่ปุ่นเสริฟพร้อมเครื่องเคียงประจำวัน

หน้าตาของอาหารแนะนำที่ IZAKAYA BUNKA

อีกหนึ่งความพิเศษของห้องพักของที่ BUNKA HOSTEL TOKYO ทั้งหมดจะเป็นแบบสไตล์ Bunk Bed แต่ออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูงโดยออกแบบให้หัวเตียงแต่ละเตียงหันไปในทิศทางสลับกันต่างจากโฮสเทลอื่นๆที่จะสร้าง Bunk Bed ไปในทิศทางเดียว โดยออกแบบและแบ่งห้องพักออกเป็นทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน

[ MIXED DORMITORY ]

ห้องพักรวมแบบ Bunk Bed แต่มีความเป็นส่วนค่อนข้างสูง ในราคาที่สามารถจับต้องได้ ราคา 3,000 เยนต่อคน / คืน มีม่านกั้นส่วนตัว ไฟอ่านหนังสือ และปลั๊กสำหรับชาร์จไฟถึง 2 หัว พร้อมตะขอและไม้แขวนเสื้อ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2-3-5 ของโฮสเทล

[ SINGLE MIXED DOMITORY ]

ห้องพักเดี่ยวแบบ Bunk Bed เพดานสูง แต่มีความเป็นส่วนค่อนข้างสูง ราคา 5,000 เยนต่อคน / คืน มีม่านกั้นส่วนตัว ไฟอ่านหนังสือ และปลั๊กสำหรับชาร์จไฟถึง 2 หัว พร้อมตะขอและไม้แขวนเสื้อ มีทั้งหมด 8 เตียง ตั้งอยู่บริเวณชั้น 6 ของโฮสเทล

[ FEMALE DORMITORY ]

ห้องพักสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะแบบ Bunk Bed แต่มีความเป็นส่วนค่อนข้างสูงในราคาที่สามารถจับต้องได้ ราคา 3,000 เยนต่อคน / คืน มีม่านกั้นส่วนตัว ไฟอ่านหนังสือ และปลั๊กสำหรับชาร์จไฟถึง 2 หัว พร้อมตะขอและไม้แขวนเสื้อ มีทั้งหมด 32 เตียง ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 ของโฮสเทล

[ FAMILY ROOM ]

ห้องพักแบบ Bunk Bed สำหรับ 4 ท่าน เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้นที่ 16,800 เยนต่อห้อง / คืน มีม่านกั้นส่วนตัว ไฟอ่านหนังสือ และปลั๊กสำหรับชาร์จไฟถึง 2 หัว พร้อมตะขอและไม้แขวนเสื้อ มีห้องน้ำและห้องอาบน้ำส่วนตัวภายในห้อง โซฟาเดย์เบดขนาดใหญ่และโต้ะเขียนหนังสืออีกด้วย ตั้งอยู่บริเวณชั้น 7 ของโฮสเทล

Bunk Bed แบบ 4 เตียงภายในห้อง Family Room

จากห้องพัก Family Room สามารถมองไปเห็นวิวสวยๆของ Tokyo Sky Tree

ที่ BUNKA HOSTEL TOKYO จะมีเจ้าหน้าที่คอยอยู่ให้ความช่วยเหลือแขกผู้เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยที่บริเวณห้องน้ำของทุกๆชั้นจะมีห้อง powder room สำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ห้องซักรีดที่เปิดตลอด 24 ชม.ที่ชั้น 5 และ 6 ห้อง common room และห้องครัวขนาดย่อมๆและตู้เย็นที่ชั้น สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการอุ่นอาหารหรือต้องการรับประทานอาหาร

[Common Room]

ห้องครัวขนาดย่อมๆและตู้เย็นคอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพัก

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญในห้อง Laundry Room

ที่ชั้นล่างของโฮสเทลยังมี บาร์ในสไตล์ร้านเหล้าญี่ปุ่น Izakaya สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการผ่อนคลายกับเครื่องดื่ม อาหาร หรือเหล้าสาเกญี่ปุ่นจากทั่วประเทศ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักท่องเที่ยวท่านอื่นๆได้อีกด้วย

BUNKA HOSTEL TOKYO

ที่อยู่: 1-13-5, Asakusa, Taito-ku, Tokyo 111-0032
โทรศัพท์ : +81-3-5806-3444
เว็บไซต์: BUNKA HOSTEL TOKYO

AsakusaBunkaBUNKA HOSTEL TOKYO @ ASAKUSAHostelบุงกะโฮสเทลอะซะกุสะอะซะกุสะโฮสเทล