รีวิวที่พัก: Shizuoka ~ Ito Kowakien และ Ryokan Ito Ryokuyu

อิโต (Ito) เมืองชายทะเลน่ารัก เหมาะแก่วันพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ถึงแม้ว่าเมืองนี้จะยังไม่เป็นที่โด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ แต่สำหรับแอดมินแล้วที่นี่มีเสน่ห์มาก เมืองเล็กๆ ผู้คนไม่พลุกพล่าน สงบ เดินทางมาจากโตเกียวง่าย แถมอาหารยังอร่อยอีกด้วย สามารถอ่านรีวิวท่องเที่ยวเมืองอิโตได้ >> ที่นี่

การเดินทางในครั้งนี้ เราได้เข้าพักที่โรงแรม Ito Kowakien & Ryokan Ito Ryokuyu ตั้งอยู่ในตัวเมืองอิโตะ ห่างจากสถานี Ito เพียง 5-10 นาที โดยรถบัสประจำทาง ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองทำได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก

โรงแรมแห่งนี้เปิดให้บริการตั้งแต่ปีค.. 1956 ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 48 ห้อง โดยห้องพักทั้งหมดเป็นห้องพักในสไตล์ญี่ปุ่น แต่ละห้องประกอบด้วยสิ่งที่จะอำนวยความสะดวกให้เข้าพักได้อย่างสบาย อีกทั้งยังมีบริการรถรับส่งฟรียังสถานีรถไฟ Ito ทุกวันระหว่างเวลา 14.00-18.00 น.

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศพร้อมวิวภูเขาและวิวเมือง ให้บริการฟรีอินเตอร์เนตไร้สายทั่วทั้งบริเวณโรงแรม โทรทัศน์จอแบน เสื้อคลุมแบบญี่ปุ่น (ชุดยูกาตะ) ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้าพร้อมชาเขียวแบบซอง ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างแช่น้ำพุร้อนส่วนตัว โดยการต่อท่อจากตราน้ำอนเซนแท้ๆมาให้ใช้ภายในห้องพัก ผู้เข้าพักสามารถเลือกเข้าพักในห้องที่มีฟูกนอนฟุตงแบบญี่ปุ่นบนพื้นเสื่อทาทามิ

ราคาเริ่มต้น 17,500 เยน สำหรับห้องพัก 2 ท่าน
รวมอาหารมื้อเย็นแบบไคเซกิ และอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ไว้แล้ว

>> จองที่นี่ <<

ห้องพักแบบ Deluxe สไตล์ญี่ปุ่น

ห้องพักแบบ Deluxe สไตล์ญี่ปุ่น เหมาะกับผู้ที่ไม่ถนัดนอนบนพื้นจะมีเตียงเตี้ยๆเสริมให้ สำหรับใครที่มาเป็นครอบครัว มีเด็กเล็กๆมาด้วย ทางโรงแรมจะมีเตียงเสริมให้ตรงกลางระหว่างสองเตียงใหญ่

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องและห้องน้ำ

ห้องพักแบบ Deluxe Western Style จะมีทั้งหมด 4 ห้อง

บริเวณส่วนของห้องนั่งเล่น

ส่วนของห้องน้ำ

โรงแรมยังให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งในช่วงหน้าร้อน บ่อน้ำพุร้อนอนเซนทั้งแบบในร่มและกลางแจ้งพร้อมอ่างจากุซซี่ บริเวณด้านหน้าของห้องแช่อนเซนยังมีจุดให้ดื่มน้ำแร่อนเซนแบบแท้ๆเพื่อสุขภาพ

บ่อน้ำพุร้อนอนเซนแบบในร่ม

บ่อน้ำพุร้อนอนเซนแบบกลางแจ้ง

บริเวณล้อบบี้และส่วนต้อนรับที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

สปามือโดยเจ้าปลาตัวเล็กให้ผู้เข้าพักได้ลองทำ

ร้านขายของฝากและของที่ระลึกชื่อดังอย่างชาเขียว ซึ่งที่นี่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบสด แบบผง และที่แปรรูปมาในรูปแบบของขนมต่างๆ และค็อฟฟี่บาร์ไว้สำหรับให้บริการผู้เข้าพัก

ชุดยูกาตะสำหรับใส่ภายในอาคารมีให้เลือกหลากหลายลาย

ห้องอาหาร Ukifune ที่ให้บริการอาหารดั้งเดิมแบบหลายคอร์สสำหรับมื้อค่ำแบบญี่ปุ่น (ไคเซกิเซท) และบุฟเฟต์อาหารสำหรับมื้อเช้า สำหรับใครที่มากันเป็นหมู่คณะ ครอบครัว ต้องการความเป็นส่วนตัวสามารถให้ทางโรงแรมจัดห้องไพรเวทให้ได้อีกด้วย

มื้อค่ำแบบญี่ปุ่น (ไคเซกิเซท) ประจำวันนี้

และอาหารชื่อดังของเมืองอิโตที่พลาดไม่ได้เมื่อมาถึง คือ ปลา Tai-Madai ที่มีชื่อเสียงโด่งดังของคาบสมุทรอิซุ

และอีกหนึ่งโซนที่พิเศษยิ่งขึ้น ที่บริเวณโซนของ Ryokan Ito Ryokuyu ซึ่งเป็นโซนไพรเวท ให้ผู้เข้าพักรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น ด้วยห้องพักแบบ Exclusive เพียง 7 ห้อง

เหมาะสำหรับผู้เข้าพักตั้งแต่ 2-4 ท่าน เป็นห้องพักขนาดใหญ่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ พร้อมเสริฟอาหารเช้าและมื้อค่ำภายในห้องพัก สนนราคาเริ่มต้นท่านละ 32,000 เยน

ความพิเศษคือมีบ่อแช่น้ำพุร้อนอนเซนแบบกลางแจ้งและสวนสำหรับพักผ่อนในห้องแบบส่วนตัว

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องและห้องน้ำและโคมไฟทำมือที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองอิโตะ

โรงแรม Ito Kowakien & Ryokan Ito Ryokuyu

  • ที่อยู่ : 2-2-5 Hirono, Ito-shi, Shizuoka, Japan 414-0038
  • วิธีการเดินทาง : จากโตเกียว โดยสารรถไฟสาย JR Odoriko Express ลงที่สถานี Ito ใช้เวลา 110 นาที จากนั้นสามารถโทรเรียกรถของโรงแรมมารับที่สถานีรถไฟ
  • เว็บไซต์ : ITO KOWAKIEN
HotelItoIto Kowakien HotelKantoRyokan Ito RyokuyuShizuokaจังหวัดชิซุโอกะภูมิภาคคันโตโรงแรมอิโตะ โควะคิเอน