รีวิวที่พัก : Osaka ~ Hotel Keihan Universal Tower ติดกับสวนสนุก USJ

ทริปคันไซครั้งล่าสุด แอดมินมีโอกาสได้เดินทางไปยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปนอีกครั้งและครั้งนี้พิเศษสุด ได้เข้าพักที่โรงแรม Hotel Keihan Universal Tower ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าทางเข้าสวนสนุกเลย จะเล่นถึงดึกแค่ไหนก็ได้ ไม่ต้องกลัวเมื่อย เพราะแค่เดินออกมานิดเดียว ก็ถึงหน้าโรงแรม ขึ้นเตียงนุ่มๆได้แล้ว แถมรอบๆโรงแรมยังเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านสะดวกซื้อให้เลือกเดิน ชม ชิม ช้อปอีกด้วย

จุดที่น่าสนใจของโรงแรมแห่งนี้คือ เหมาะสำหรับผู้ที่จะเดินทางมาเที่ยวที่สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน เพียงแค่เดิน 4 นาทีจากโรงแรมแห่งนี้คุณก็สามารถไปยืนอยู่ที่หน้าสวนสนุกได้ทันที ทำให้คุณมีเวลาสนุกกับสวนสนุกแห่งนี้ ได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่เปิดประตูให้เข้าไปเล่นเครื่องเล่นหรือจะอยู่จนสวนสนุกปิด ก็ไม่ต้องไปเบียดเสียดกับคนบนรถไฟฟ้ากลับที่พักอีกด้วย

ด้วยทำเลที่แสนจะสะดวกสบาย เมื่อเดินออกจากสถานีรถไฟ JR Universal City ออกมาก็จะพบกับโรงแรม  Hotel Keihan Universal Tower เลยทันที หรือประมาณ 40 นาทีจากสนามบิน Kansai International Airport แถมใครมีแพลนจะไปเที่ยวเกียวโตต่อ ก็ยังมีรถบัสไปลงที่หน้าโรงแรมของเครือเคฮัน ใกล้ๆกับสถานีเกียวโตอีกด้วย


โรงแรม Hotel Keihan Universal Tower เป็นอีกหนึ่งในโรงแรมอย่างเป็นทางการ ของทางสวนสนุกยูนิเวอร์แซลสตูดิโอเจแปน ด้วยตึกสูงโดดเด่นถึง 138 เมตร มีทั้งหมด 32 ชั้น

เพียบพร้อมไปด้วยบริการที่สมบูรณ์แบบ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดให้แก่นักท่องเที่ยว ด้วยจำนวนห้องพักจำนวน 641 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ให้เลือกสรรได้หลายแบบหลายสไตล์ เหมาะกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก

บริเวณจุดสำหรับนั่งพักและส่วนของ Kids Corner

มีตู้หยอดกาชาปองสำหรับเด็กๆ

จุดจำหน่ายตั๋วสำหรับเข้าสวนสนุก

ตู้จำหน่ายซิมการ์ด

ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลากหลายแบบ หลายสไตล์ตามแต่ละความต้องการของผู้เข้าพักดังนี้

Junior Suite – Tower Grande Floor ตั้งอยู่บนชั้นที่ 30
Deluxe Family – Tower Grande Floor ตั้งอยู่บนชั้นที่ 30
Deluxe Twin – Tower Grande Floor
Standard Double Room – Tower Grande Floor
Superior Triple Room – Tower Grande Floor
Superior Quadruple Room – Tower Grande Floor
Standard Twin Room – Tower Grande Floor
Standard Triple Room – Tower Grande Floor
Superior Fifth Room – 5th ~ 10th Floor
Superior Triple Room – 11th ~ 21th Floor
Superior Quadruple Room – 11th ~ 21th Floor
Standard Twin Room – 11th ~ 21th Floor
Standard Triple Room – 11th ~ 21th Floor


สำหรับห้องพักที่เข้าพักในการเดินทางครั้งนี้ เป็นห้องพักแบบซูพีเรีย เตียงแฝด ชั้นบน ปลอดบุหรี่ (High Floor Superior Twin Room – Non-Smoking) พร้อมชมวิวของ USJ ได้เต็มๆตา แถมห้องใหญ่โตโอ่อ่ากว้างขวางมากๆ ขนาดห้องกว้างถึง 37  ตารางเมตร

ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างเพรียบพร้อม บนโต้ะยังวางน้ำแร่เอาไว้ให้สองขวดทุกวัน

ชุดนอนของทางโรงแรม

ภายในตู้เสื้อผ้ายังมีตู้นิรภัยสำหรับใส่ของมีค่า

ห้องน้ำขนาดใหญ่ กว้างขวาง แบ่งส่วนแห้ง ส่วนเปียกและส่วนแต่งตัว พร้อมทั้งมีอุปกรณ์ Amenities วางไว้ให้ครบครัน

หรือจะนอนแช่น้ำก็ยังได้

วิวจากหน้าต่างห้องพัก

สำหรับใครที่ไปเล่นเครื่องเล่นมาจนเหนื่อยแล้ว ขอแนะนำให้มาผ่อนคลายไปกับซาวน่า, อ่างอาบน้ำร้อน, สปา, บริการนวดของที่พัก ซึ่งตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวาย เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจสำหรับผู้ที่เดินทางไปยังสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน

แนะนำสำหรับใครที่ไม่อยากออกไปหาอาหารรับประทานช่วงดินเนอร์ สามารถมานั่งทานอาหารฝรั่งเศสอร่อยๆ พร้อมชมวิวสวยๆยามค่ำคืนของย่านอ่าวโอซาก้าแบบพาโนรามา แบบไม่มีอะไรมากั้นด้วยกระจกบานใหญ่จากพื้นจนถึงเพดาน  ที่ห้องอาหาร “Top of Universal” บนชั้น 32 ของโรงแรม

หรือใครที่ไม่สะดวกช่วงอาหารค่ำ สามารถมาทานอาหารในช่วงเช้าก็ได้

อาหารเช้าอร่อยมากๆ

หรือใครอยากจะทานอาหารสไตล์บุฟเฟต์นานาชาติหลากหลายชนิด ก็สามารถลงมาทานอาหารได้ที่ห้องอาหาร “The Garden” ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของโรงแรม ที่สำคัญอาหารทำสดใหม่ พร้อมเสริฟทั้ง 3 มื้อ

โรงแรม Hotel Keihan Universal Tower
ที่อยู่: 6-2-45, Shimaya, Konohana-ku, 554-0024 Osaka
โทร: +81-6-6465-1001 / Email
สำรองห้องพักได้ทาง >> เว็บไซต์


และอีกหนึ่งโรงแรมในเครือของ Keihan ตั้งอยู่ไม่ไกลกัน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่อยากจะสนุกสุดเหวี่ยงกับสวนสนุก Universal Studios Japan โรงแรม Keihan Universal City สามารถเดินไปยังศูนย์การค้า Universal CityWalk Osaka และสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน ได้ใน 5 นาที นอกจากนี้ยังสามารถเดินไปยังสถานี Universal City ได้เพียง 4 นาที บริเวณโรงแรมเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งร้านอาหารต่างๆ ร้านของฝาก มินิมาร์ท

โรงแรม Keihan Universal City ให้บริการสถานที่พักที่สะดวกสบายและมีเอกลักษณ์ ได้รับการสร้างขึ้นภายในยูนิเวอร์แซล ซิตี้วอล์คบริเวณล็อบบี้ มีห้องโถงสูง รวมถึงภาพวาดต่างๆ สไตล์ฮอลลีวูด ตัวห้องพักตกแต่งด้วยสีสันที่แตกแต่งกัน มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัย
โรงแรม Keihan Universal City
ที่อยู่ : 6 Chome-2-78 Shimaya, Konohana Ward, Osaka, Osaka Prefecture 554-8585 ญี่ปุ่น
สำรองห้องพักได้ทาง >> เว็บไซต์
HotelHotel Keihan Universal TowerJR Universal CityOsakaUniversal Studio JapanUSJสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน