รีวิวที่พัก: Nagano ~ Kamikochi Lemeiesta Hotel โรงแรมสวยท่ามกลางเจแปนแอลป์

โรงแรมคามิโคจิเลอมิเอสต้า (Kamikochi Lemeiesta Hotel) เป็นโรงแรมเพียง 1 ใน 2 แห่งของคามิโคจิที่มีให้บริการบ่อน้ำพุร้อนออนเซ็น เหมาะสำหรับนักเดินทางและนักปีนเขาที่ต้องการผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสะพานคัปปะบะชิ จุดศูนย์กลางของคามิโคจิ สามารถเดินมาได้จากจุดจอดรถบัส

อ่านรีวิวเที่ยวได้ที่นี่ >> ตะลุยเที่ยวเขต Japan Alps ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ตอน 2: Kamikochi

สัมผัสความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามและบริสุทธิ์  ที่โรงแรมสไตล์เมาเท่นรีสอร์ทแห่งนี้ ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำอะซุสะที่ใสสะอาด และมีทิวทัศน์งดงามโอบล้อมด้วยเทือกเขาที่สูงตระหง่าน อันเป็นเอกลักษณ์ของคามิโคจิ

>> จองที่นี่ <<

มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ห้องนอนแบบตะวันตก เข้าพักได้ 2-3 ท่าน ห้องนอนแบบญี่ปุ่น ห้องนอนที่มีอ่างออนเซ็นส่วนตัว และห้องพักสุดพิเศษ Premium Theatre Room ซึ่งภายในห้องมีเก้าอี้นวดส่วนตัว และมีหน้าต่างกว้าง 5 เมตร สามารถมองเห็นวิวได้แบบพาโนรามา

บ่อน้ำพุร้อนออนเซ็นของโรงแรม ใช้น้ำแร่จากแหล่งธรรมชาติ ซึ่งมีต้นกำเนิดจากใต้ดินลึกลงไป 150 เมตร ในบริเวณเทือกเขาแอลป์ ไม่มีการเจือปนกับน้ำชนิดอื่นๆ ได้ทั้งผ่อนคลายและรับแร่ธาตุจากธรรมชาติโดยตรง สามารถเลือกแช่ได้ทั้งบ่อกลางแจ้งและในร่ม

และสิ่งที่พลาดไม่ได้เมื่อเดินทางมาพักที่โรงแรมแห่งนี้ นั่นก็คือลองชิมอาหารฝรั่งเศสเลิศรส ในสไตล์คามิโคจิ ที่ห้องอาหาร La Riviere โดยเชฟเลือกสรรวัตถุดิบท้องถิ่นตามฤดูกาล ในจังหวัดนากาโน่และพื้นที่รอบๆ อีกทั้งยังใช้น้ำแร่จากเทือกเขาแอลป์มาใช้ปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน กลายเป็นอาหารฝรั่งเศสในสไตล์คามิโคจิที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน นอกจากนี้ยังมีไวน์รสชาติดี กว่า 100 ชนิด ที่คัดสรรไว้อย่างดีโดยซอมเมอลิเย่ร์ประจำห้องอาหาร สำหรับแขกที่ไม่ได้เข้าพัก ทางโรงแรมมีให้บริการอาหารฝรั่งเศสมื้อเที่ยงด้วย

ยามกลางคืน หากคุณโชคดีก็จะได้ร่วมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมพิเศษที่ทางโรงแรมจัดขึ้นทุกสัปดาห์ เช่น การแสดงเปียโน/ไวโอลิน การชิมไวน์ หรือการแนะนำการถ่ายภาพดวงดาวโดยตากล้องมืออาชีพ และในทุกๆวัน หากท้องฟ้าและอากาศเป็นใจ แขกที่มาพักสามารถออกมาดื่มด่ำกับกิจกรรมชมดาว Star Gazing ที่ว่ากันว่าเราจะสามารถชมดวงดาวต่างๆที่ส่องประกายได้ชัดเจนและงดงามที่สุดจากที่นี่ ซึ่งทางโรงแรมยังมีกล้องดูดาวคุณภาพสูงเตรียมไว้ในแขกได้ใช้อีกด้วย

ทางช้างเผือก

ติดอันดับ 1 ใน 10 โรงแรมที่สามารถชมดาวได้สวยที่สุดในญี่ปุ่น

ที่อยู่: 4469-2 Azumi, Matsumoto, Nagano
โทร: +81-263-95-2122
เว็บไซต์: LEMIESTA
การเดินทาง: จาก Kamikochi Bus Terminal เดินใช้เวลา 25 นาที

AlpicoAutumnJapan AlpsKamikochiKamikochi Lemeiesta HotelKappabashiShin-shimashimatrekkingคามิโคจิ​ปีนเขาสะพานกัปปะเที่ยวญี่ปุ่นโรงแรมสวยในญี่ปุ่น