Shizuoka: Mishima Skywalk ชมฟุจิซังบนสะพานแขวนที่ยาวที่สุดในญี่ปุ่น

พาเที่ยว Mishima Skywalk หนึ่งในจุดชมฟุจิซังที่ดีที่สุด เมืองมิชิมะ จังหวัดชิซุโอกะ

มิชิมะสกายวอร์ค (Mishima Skywalk) มีชื่อเต็มว่า The Hakone Seiroku Mishima Suspension Bridge (箱根西麓・三島大吊橋) ตั้งอยู่ที่เมืองมิชิมะ (Mishima) จังหวัดชิซุโอกะ (Shizuoka) เปิดให้บริการเมื่อปลายปีค.ศ. 2015 มีความยาว 400 เมตร สูง 70.6 เมตรจากระดับน้ำทะเล และรวม 3 ความสุดยอดของญี่ปุ่น คือ

[1] ภูเขาไฟฟูจิที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น [2] ทะเลสาบทสุรุกะที่ลึกที่สุดในญี่ปุ่น [3] สะพานแขวนมิชิมะที่ยาวที่สุดในญี่ปุ่น

  • เวลาทำการ: 9.00-17.00 น.
  • ค่าเข้าชม: 1,000 เยน (นักเรียน 500 เยน, เด็กเล็กฟรี)
  • การเดินทาง ตั้งต้นที่สถานี Tokyo ขึ้นรถไฟชินคันเซ็นลงสถานี Mishima ใช้เวลา 50 นาที จากนั้นเดินออกทางออกฝั่งตะวันตก ขึ้นรถบัส Tokai Bus ที่ป้ายหมายเลข 5 ลงที่ป้าย Mishima Skywalk ใช้เวลา 20 นาที
  • เว็บไซต์

ในวันที่อากาศดีเราจะได้ชมความยิ่งใหญ่ของฟุจิซังเบื้องหน้า เดินข้ามสะพานตลอดความยาว 400 เมตร สูง 1,321 ฟุตจากน้ำทะเล ใครที่กลัวความสูงก็คงจะหวิวๆหน่อย แต่รับรองว่าวิวสวยดาวล้านดวงแน่นอน

ไปเที่ยวญี่ปุ่นทุกครั้งต้องพก Pocket WiFi ญี่ปุ่น 4G จาก Tripizee ไปด้วยเสมอ เพราะไม่เคยมีปัญหาเรื่องสัญญาณเลย ไม่ว่าจะไปเมืองไหนก็ตาม รับรองงานนี้แอดมินใช้เองและการันตีว่าดีจริง!! ในราคาสุดพิเศษ เพียงแค่ 150 บาทต่อวัน!!

มีโปรโมชั่นส่วนลดมากมาย >> จองที่นี่

เดินข้ามมาอีกฝั่ง จะมีร้านคาเฟ่ Tree Tree Tree และร้านค้าจำหน่ายของที่ระลึก

ขากลับที่สถานี Mishima สามารถมองเห็นฟูจิซังได้อย่างชัดเจน

FujisanMishimaMishima SkywalkMount FujiShizuoka​ชิซุโอกะฟูจิซังภูเขาฟูจิมิชิมะมิชิมะสกายวอร์คเที่ยวญี่ปุ่น​เที่ยวากโตเกียว