รีวิวที่พัก: Nagano ~ Hotel Buena Vista
 โรงแรมที่ดีที่สุดใจกลางเมืองมัตสึโมโต้

โรงแรมบัวนาวิสต้า (Hotel Buena Vista
) โรงแรม Full-service ที่ดีที่สุดใจกลางเมืองมัตสึโมโต้

อ่านรีวิวเที่ยวได้ที่นี่ >> ตะลุยเที่ยวเขต Japan Alps ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ตอน 1: Norikura – Matsumoto

โรงแรมแห่งนี้ เคยได้รับรองเชื้อพระวงศ์ ลูกค้าวีไอพี และเหล่าคนมีชื่อเสียงมากมาย มีห้องพัก 190 ห้องที่มีให้เลือกสรรถึง 36 แบบ ตกแต่งภายในอย่างพิถีพิถัน ชมทิวทัศน์อันงดงามของเทือกเขาเจแปนแอลป์ ขณะรับประทานอาหารเช้าจากบนชั้นสูงสุดของโรงแรม

>> จองที่นี่ <<

ห้องพักโรงแรมเพิ่งทยอยผ่านการรีโนเวทมาเป็นระยะตั้งแต่ปี 2014 และมีให้เลือกตามความต้องการอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้อง Single, Twin หรือ Double ซึ่งก็มีแยกย่อยออกไปอีกเช่น ห้องสแตนดาร์ด หรือห้องเดอลุกซ์ ทุกห้องตกแต่งด้วยสีโทนสว่างสบายตา เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในระยะยาวและสั้น มีการแยกห้องน้ำออกมาจากห้องอาบน้ำ ทำให้เหมาะสำหรับแขกที่เป็นสุภาพสตรีเป็นอย่างมาก

นอกจากโลเคชั่นใกล้สถานีเพียงเดิน 7 นาที โรงแรมยังมีบริการรถรับส่งจากสถานีเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขก แขกที่เข้าพักยังสามารถนั่งรถบัสของโรงแรมไปยังเรียวกัง Shoho โรงแรมอีกแห่งในเครือ ALPICO เพื่อใช้ออนเซ็นได้ฟรีอีกด้วย

นอกจากนี้โรงแรมบัวนา วิสต้า มีร้านอาหารและเลานจ์ที่มีความหลากหลายและมีความเป็นเอกลักษณ์ อาทิ “ลา คาเฟ่ เทอเรซ่า” ที่มีให้บริการบุฟเฟต์อาหารกลางวันและเย็น  ภัตตาคารอาหารจีน “เซชิกะ” ที่บริการอาหารจีนแบบดั้งเดิม ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น “ฟุคะชิโร” ที่จะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ มองลงไปจะเห็นสวนแบบญี่ปุ่น และยังมี ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศส “Sorpresa” ห้องอาหารและบาร์ที่ตั้งอยู่จุดสูงที่สุดของเมือง มองไปเห็นทิวทัศน์อันงดงามในยามค่ำคืน

ที่อยู่: Honjo 1-2-1, Matsumoto-shi, Nagano
โทร: +81-263-37-0111
เว็บไซต์: BUENA VISTA
การเดินทาง: จากสถานี Matsumoto เดิน 7 นาที หรือใช้บริการชัทเทิลบัสของโรงแรมรับส่งฟรี


นอกจากนี้ไม่ไกลจากสถานี Matsumoto มีโรงแรม Alpico Plaza Hotel ที่เพิ่งทำการปรับปรุงใหม่ และเปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมา เป็นโรงแรมราคาประหยัดตอบโจทย์นักท่องเที่ยวอีกแห่ง แถมยังเดินจากสถานีและท่ารถบัสเพียง 2 นาที เท่านั้น

>> จองที่นี่ <<

ห้องพักแบบเตียงคู่

ห้องแบบเตียงเดี่ยว

ห้องนอนที่แยกตัวออกมาจากห้องนั่งเล่น

มองเห้นวิวสถานี Matsumoto จากโรงแรม

AlpicoAlpico Plaza HotelChubuHotel Buena VistaJapan AlpsmatsumotoMatsumoto CastlenaganoShinshuจูบุชินชูนะกะโนะมัตสุโมโตะเที่ยวญี่ปุ่น