รีวิวที่พัก: Kyoto Tower Hotel และ Hotel Keihan Kyoto Grande ติดสถานีเกียวโต

ทริปตะลุยเกียวโตช่วงใบไม้เปลี่ยนสีที่ผ่านมา ทางทีมงานได้เลือกที่พักที่ติดกับสถานีเกียวโต 2 แห่ง คือ Kyoto Tower Hotel และ Hotel Keihan Kyoto Grande เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง ทั้งจากสนามบินคันไซ และภายในตัวเมืองเกียวโต นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะดึกแค่ไหน เราก็จะมีที่ให้เดินเดินเล่นหาอะไรทานยามดึกได้

อ่านรีวิว >> ตะลุยเกียวโต ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี กับรถไฟสาย Keihan ด้วยพาสรถไฟสุดคุ้ม

สำหรับโรงแรมแรกที่จะมารีวิว คือเดินออกจากสถานี Kyoto ทางออก Central ปุ๊บ ก็เจอเลยทันที นั่นก็คือ Kyoto Tower Hotel ที่ตั้งอยู่บนอาคารเดียวกับเกียวโตทาวเวอร์ สัญลักษณ์ของเกียวโตนั่นเอง จุดเด่นของโรงแรมนี้คือ นอกจากโลเคชั่นสุดเทพแล้ว ยังมีห้องพักขนาดใหญ่ที่ต้อนรับกลุ่มครอบครัวที่เข้าพักได้ 4-6 คน ส่วนราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,500 บาทต่อคืน เข้าสู่เว็บไซต์ >> ที่นี่

โดยโรงแรมจะเปิดให้บริการระหว่างชั้น 5-9 และมี Reception บนชั้น 8 ซึ่งเป็นจุดที่เราต้องขึ้นไปเพื่อเช็คอินและฝากกระเป๋ากันก่อน ส่วนที่บริเวณชั้น 1 และชั้นใต้ดินจะเป็นร้านค้า ที่รวบรวมของฝากขึ้นชื่อของเกียวโตเอาไว้ที่นี่ทั้งหมด ส่วนชั้น 3 เป็นที่ตั้งของศูนย์ให้ข้อมูลการท่องเที่ยวคันไซ เรียกว่า ครบและจบในที่เดียวจริงๆ

นอกจากนี้ หากใครต้องการแช่อนเซ็น ชั้นใต้ดินมีให้บริการ Public Bath house YUU แบบเสียเงิน สำหรับใครที่อยากขึ้นไปนั่งดริ้งก์ชมวิว ก็สามารถขึ้นไปใช้บริการได้ Sky Lounge KUU Bar และสำหรับแขกที่เข้าพักที่โรงแรมนี้ ก็จะได้รับตั๋วขึ้นเกียวโตทาวเวอร์ฟรีอีกด้วย

วิวจากห้องมองเห็นสถานี Kyoto

ขึ้นไปชมวิวด้านบน Kyoto Tower มองไกลถึงวัดคิโยมิซุ


โรงแรมถัดมาที่เราเลือกมานอนก็คือ Hotel Keihan Kyoto Grande ที่เพิ่งรีโนเวทใหม่ทั้งหมดไปเมื่อปี 2016 มีความหรูหรามากขึ้น ตั้งติดกับสถานีเกียวโต ฝั่งทางออกชินคังเซ็น ใกล้กับห้างร้านค้าและร้านอาหารมากมาย และยังมีป้ายรถลีมูซีนบัสวิ่งตรงรับส่งจากสนามบินคันไซอยู่ด้านโรงแรมอีกด้วย ส่วนราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,200 บาทต่อคืน เข้าสู่เว็บไซต์ >> ที่นี่

ครั้งนี้โชคดีได้เข้าพักบนชั้น Superior Floor

ห้องอาบน้ำและห้องน้ำแยกอย่างเป็นสัดส่วน

มีเล้าจ์ให้บริการเครื่องดื่มฟรี

อาหารเช้าดีมาก

จากหน้าโรงแรม สามารถขึ้นรถลีมูซีนบัสไปที่สนามบินคันไซได้เลย สะดวกมากๆ

Hotel Keihan Kyoto GrandeKeihanKyotoKyoto Tower Hotelที่พักในเกียวโตเกียวโต​โรงแรมในเกียวโต