รีวิวที่พัก : Karaksa Hotel สาขา Kyoto และ สาขา Osaka Shinsaibashi

โรงแรม Karaksa Hotel เป็นหนึ่งในโครงการของบริษัท Cymax บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของญี่ปุ่น ปัจจุบันโรงแรมในเครือ Karaksa Hotel มีด้วยกัน 3 แห่งในเขตคันไซ และที่เราได้ไปใช้บริการในการเดินทางไปคันไซที่ผ่านมา มีด้วยกัน 2 แห่งคือที่ Karaksa Hotel Kyoto I และ Karaksa Hotel Osaka Shinsaibashi I โดยทั้งสองแห่งนั้นเดินทางได้สะดวกสบายอย่างมาก ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้กับรถไฟฟ้าและที่สำคัญเพียบพร้อมไปด้วยร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อตลอด 24 ชั่วโมง

มาเริ่มต้นกันที่ โรงแรม Karaksa Hotel Kyoto I ประกอบด้วยห้องพัก 36 ห้องให้บริการห้องพักแบบ Hollywood Twins อีกทั้งยังมีห้อง connecting rooms ถึง 24 ห้อง สำหรับผู้ที่เข้าพักเป็นครอบครัวหรือหมู่คณะ ห้องพักปรับอากาศพร้อมห้องน้ำส่วนตัวและมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ

ภายในห้องพักประกอบด้วยทีวีจอแบนและปลั๊กไฟสากล สะดวกสบายและทันสมัยด้วยพอร์ต USB สำหรับเสียบชาร์จโทรศัพท์ได้ทันที นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ห้องสุขาพร้อมเทคโนโลยีชั้นสูง เครื่องใช้ในห้องน้ำบริการฟรี พร้อมไดร์เป่าผม

ราคาเริ่มต้นสำหรับห้องพักเดี่ยว 6,500 เยน และ ห้องพักคู่ 8,500 เยน >> จองที่นี่

แผนกต้อนรับที่เปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง มีตู้จำหน่ายเครื่องดื่มและอาหารว่าง ในบริเวณโซน Leisure Zone อีกทั้งตู้นิรภัยและห้องทำละหมาดสำหรับชาวมุสลิม และภายในห้องพักยังมีสัญลักษณ์ Qibla Indication สัญลักษณ์แสดงทิศสำหรับชาวมุสลิมที่ต้องการจะทำละหมาดภายในห้องพักอีกด้วย พร้อมให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ซึ่งประกอบด้วยอาหารญี่ปุ่นและอาหารเอเชียอีกหลากหลายชนิด

ที่ตั้ง: อยู่ตรงข้ามกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสาย Hankyu สถานี Omiya เพียงเดินข้ามถนนไม่เกิน 3 นาที

บริเวณรอบที่พักมีร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาเก็ต เดินไม่ไกลจะเป็นที่ตั้งของร้าน 100 เยน Daiso และบริเวณนั้นยังมีร้านอาหารมากมาย

สามารถเดินทางไปสถานีหลักอย่าง สถานี Kyoto ได้ง่ายๆเพียง 10 นาทีโดยรถไฟ หรือใช้บริการแท็กซี่ และที่เราชอบมากที่สุดคงจะเป็นเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง Arashiyama ได้อย่างสะดวก โดยนั่งรถไฟสาย Randen Arashiyama จากสถานี Shijo-Omiya เพียงต่อเดียวใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเท่านั้น

แผนกต้อนรับที่เปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง

บริเวณโซน Leisure Zone สำหรับทานอาหารเช้าหรือใช้เพื่อสันทนาการ

ห้องพักแบบ Hollywood Twins

ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ห้องสุขาพร้อมเทคโนโลยีชั้นสูง เครื่องใช้ในห้องน้ำบริการฟรี พร้อมไดร์เป่าผม

สัญลักษณ์ Qibla Indication แสดงทิศสำหรับชาวมุสลิมที่ต้องการจะทำละหมาด

ข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมสำรองห้องพักได้ที่ >> KARAKSA HOTEL KYOTO


โรงแรม Karaksa Hotel Osaka Shinsaibashi I ตั้งอยู่บริเวณชินไซบาชิ แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของโอซาก้า โซนชินไซบาชิ สามารถเดินจากโรงแรมไปได้ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ด้านหน้าโรงแรมมีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมาย

โรงแรมประกอบด้วยห้องพัก 69 ห้องเป็นห้องพักปรับอากาศพร้อมห้องน้ำส่วนตัวและมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ ภายในห้องพักประกอบด้วยทีวีจอแบนและปลั๊กไฟสากล สะดวกสบายและทันสมัยด้วยพอร์ต USB สำหรับเสียบชาร์จโทรศัพท์ได้ทันที นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวแยกกับห้องสุขาพร้อมเทคโนโลยีชั้นสูง เครื่องใช้ในห้องน้ำบริการฟรี พร้อมไดร์เป่าผม 

ราคาเริ่มต้นสำหรับห้องพักเดี่ยว 6,500 เยน และ ห้องพักคู่ 8,500 เยน >> จองที่นี่

แผนกต้อนรับที่เปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง มีตู้จำหน่ายเครื่องดื่มและอาหารว่าง ในบริเวณโซน Leisure Zone อีกทั้งตู้นิรภัยและห้องทำละหมาด สำหรับชาวมุสลิมและภายในห้องพักยังมีสัญลักษณ์ Qibla Indication สัญลักษณ์แสดงทิศสำหรับชาวมุสลิมที่ต้องการจะทำละหมาดภายในห้องพักอีกด้วย 

พร้อมให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ซึ่งประกอบด้วยอาหารญี่ปุ่นและอาหารเอเชียอีกหลากหลายชนิด โต๊ะทำงานพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก

โต๊ะทำงานพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก

ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวแยกกับห้องสุขาพร้อมเทคโนโลยีชั้นสูง

เครื่องใช้ในห้องน้ำบริการฟรี พร้อมไดร์เป่าผม

 ข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมสำรองห้องพักได้ที่ >> KARAKSA HOTEL SHISAIBASHI


สำหรับทริปไปคันไซที่ผ่านมา เราเลือกใช้บริการทัวร์เอื้องหลวง Royal Orchid Holiday (ROH) แพ็คเกจ Osaka Free & Easy เพิ่มความสะดวกสบายมาพร้อมกับตั๋วเครื่องบินและที่พัก เที่ยวได้อย่างอิสระ ในแพ็คเกจเดียว

แพ็คเกจนี้จะประกอบด้วย บัตรโดยสารไปกลับชั้นประหยัดโดยสายการบินไทย เส้นทางกรุงเทพฯ – โอซาก้า และ ที่พัก วัน คืน ที่ โรงแรม Karaksa Hotel ทั้งสาขาโอซาก้าชินไซบาชิและเกียวโต โดยสามารถเลือกจำนวนคืนที่จะเข้าพักได้ด้วยตัวเอง และเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยบริการรถ Shuttle Bus รับ-ส่งระหว่างโรงแรมและสนามบินคันไซ ในราคาเริ่มต้นเพียง 25,600 บาทเท่านั้น ดูรายละเอียด >> ที่นี่


ในการเดินทางนั้น สิ่งจำเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับชีวิตผู้คนในยุคปัจจุบันก็คือ พ็อคเกตไวไฟของWi-Ho” ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยความที่เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ไว้วางใจได้ นำเสนอโดย Telecom Square บริษัทญี่ปุ่นผู้บุกเบิกในด้าน “Mobile x Global” มามากกว่า 20 ปี มั่นใจได้การบริการการสื่อสารคุณภาพสูงสุดซึ่งใช้สายเชื่อมต่อท้องถิ่นด้วย ทำการจองได้ >> ที่นี่ <<

​AccomodationHotelKansaiKaraksa HotelKaraksa hotel KyotoKaraksa Hotel ShinsaibashiKyotoOsakaชินไซบาชิที่พักเกียวโตโรงแรมโรงแรมคารัคสะโรงแรมคารัคสะชินไซบาชิโรงแรมคารัคสะเกียวโตโอซาก้า