รีวิวที่พัก : Ibaraki ~ President Hotel MITO ติดกับสถานีรถไฟ JR Mito

เรามีโอกาสได้ไปเที่ยวเปิดประสบการณ์ใหม่กันที่จังหวัดอิบะระกิ จังหวัดที่ใครๆก็ต่างบ่นว่าเป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์ในด้านการท่องเที่ยวน้อยที่สุด แต่สำหรับเราแล้วจังหวัดนี้มีแหล่งท่องเที่ยวอะเมซิ่งหลายที่มากๆ ธรรมชาติของที่นี่ก็ยังสมบูรณ์อย่างครบถ้วน ที่สำคัญการเดินทางก็ยังสะดวกสบายเพียง 1 ชั่วโมงนิดๆจากโตเกียวก็มาถึงแล้วครับ

จากรีวิวที่แล้วที่เราพาไปท่องเที่ยวกัน สามารถอ่านได้จากท่ีนี่ >> Ibaraki: เที่ยวอิบะระกิรอบนอก ข้ามสะพานแขวน ชมน้ำตก ไหว้พระใหญ่ ไม่ไกลจากโตเกียว

เนื่องจากทริปนี้เราท่องเที่ยวกันที่อิบะระกิเป็นเวลา 2 วันกับอีก 1 คืน และมีโอกาสได้เข้าพักที่โรงแรม President Hotel MITO ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือ SOLARE Hotel & Resort

โรงแรม President Hotel MITO ตั้งอยู่ในเมืองมิโตะ เมืองหลวงของจังหวัดอิบะระกิ ตัวโรงแรมตั้งอยู่ห่างจากประตูทางออกฝั่งด้านทิศใต้ของสถานีรถไฟเจอาร์ Mito Station โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที นักท่องเที่ยวสามารถเดินช้อปปิ้ง ทานอาหาร พักผ่อนหย่อนใจไปกับศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟเจอาร์ Mito อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานี่ท่องเที่ยวชื่อดัง อย่างสวน Kairakuen และพิพิธภัณฑ์ Tokugawa เป็นระยะทางเพียง 3 กิโลเมตร

บริเวณด้านหน้าทางเข้าโรงแรม

แผนกต้อนรับของโรงแรม

บริเวณล้อบบี้ด้านในโรงแรม

บริการหนังสือพิมพ์และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี

มุมขายของฝากและของที่ระลึก

อีกทั้งยังมีแผ่นพับโบรชัวร์ข้อมูลการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยว

โรงแรม President Hotel MITO มีทั้งหมด 12 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 137 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบสูบบุหรี่ได้ 62 ห้องและห้องแบบปลอดบุหรี่ 71 ห้อง เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้เข้าพักผู้หญิงโดยเฉพาะด้วยห้องพักแบบ Ladies Room-Only 3 ห้องและห้องแบบ Accessible Room สำหรับผู้เข้าพักที่เป็นผู้พิการอีก 1 ห้อง ภายในห้องพักทุกห้องสามารถใช้อินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย (WiFi) ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

อย่างที่ทราบกันดีว่าห้องพักที่โรงแรมในประเทศญี่ปุ่นนั้นส่วนใหญ่จะมีขนาดเล็ก แต่ที่โรงแรม President Hotel MITO เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าพักด้วยห้องพักขนาดใหญ่เริ่มต้นที่ห้องพักแบบ Standard Room ที่มีความกว้างถึง 23 ตารางเมตร พร้อมเตียงขนาดใหญ่ที่มีความกว้างถึง 110 เซนติเมตรขึ้นไปสำหรับเตียงเดี่ยว ราคาสามารถติดต่อได้กับทางเว็บไซต์ของโรงแรมโดยตรง

โรงแรม President Hotel MITO มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน คือ

  1. ห้องพักแบบ Standard Double – ห้องพักแบบธรรมดาสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่านพร้อม 1 เตียงขนาดใหญ
  2. ห้องพักแบบ Standard Twin – ห้องพักแบบธรรมดาสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่านพร้อม 2 เตียงเดี่ยว
  3. ห้องพักแบบ Deluxe Twin A – ห้องพักแบบดีลักซ์สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่านพร้อม 2 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่
  4. ห้องพักแบบ Standard Triple  – ห้องพักแบบธรรมดาสำหรับผู้เข้าพัก 3 ท่านพร้อม 3 เตียงเดี่ยว

>> จองที่นี่ <<

โดยทุกๆห้องพักได้รับการตกแต่งภายในในโทนสีสว่างสดใส ให้ความรู้สึกอบอุ่น ห้องพักทั้งหมดมีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะและเก้าอี้พร้อมโทรทัศน์จอแอลซีดี สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมรวมทั้งตู้เย็น ชุดนอนและห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำและเครื่องใช้ในห้องน้ำอย่างครบครัน

สำหรับห้องที่เรานำมารีวิวให้ชมกันในวันนี้จะเป็นห้องพักแบบ Standard Twin และห้องพักที่เราเข้าพักแบบ Deluxe Twin A โดยเริ่มต้นกันที่ห้องพักแบบ Standard Twin – ห้องพักแบบธรรมดาสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่านพร้อม 2 เตียงเดี่ยว

ภายในห้องน้ำและส่วนของ Shower และอ่างอาบน้ำพร้อมอุปรณ์ครบครัน

และห้องพักที่เราเข้าพักแบบ Deluxe Twin A เป็นห้องขนาดใหญ่แบบดีลักซ์สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่านพร้อม 2 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ มีความกว้างประมาณ 33 ตารางเมตร

โต๊ะเครื่องแป้งและเก้าอี้พร้อมโทรทัศน์จอแอลซีดี

โต้ะสำหรับทำงาน

บริเวณโต้ะเครื่องแป้งและบาร์

มีชุดนอนไว้ให้บริการ

ห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำ

เครื่องใช้ในห้องน้ำอย่างครบครัน

นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกแก่ผู้เขาพักด้วยแผนกต้อนรับที่เปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติแบบหยอดเหรียญและร้านของที่ระลึก รวมทั้งบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและทรีทเมนท์นวดผ่อนคลาย

ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์สำหรับทุกวันประกอบด้วยอาหารญี่ปุ่นและอาหารอเมริกัน และห้องอาหารจีน Restaurant Hu บนชั้น 12 ให้บริการอาหารจีนสไตล์เซี่ยงไฮ้พร้อมชมวิวตัวเมืองมิโตะเป็นฉากหลัง

ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ด้วยอาหารทั้งแบบญี่ปุ่นและอเมริกัน

และบริการอาหารจีนในช่วงค่ำที่ภัตตาคาร HU Shanghai บนชั้น 12 ของโรงแรม

โรงแรม President Hotel MITO
ที่อยู่ : 2-2-2 Jonan, Mito, Ibaraki, Japan 310-0803
โทรศัพท์ : 029-300-1100
การเดินทาง : จากสถานี Tokyo ก็ไม่ยากสามารถโดยสารรถไฟ JR Limited Express Hitachi / Tokiwa ไปลงที่สถานี Mito ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 20 นาที จากนั้นเดินไปที่โรงแรมเพียง 5 นาที
เว็บไซต์ : President Hotel MITO

Hotel AccomodationIbarakiKantoMitoPresident Hotel MitoReviewจังหวัดอิบะระกิที่พักภูมิภาคคันโตรีวิวเมืองมิโตะโรงแรมโรงแรมเพรสสิเดนซ์ มิโตะ