เที่ยวภูมิภาคโฮขุริขุด้วย Takayama-Hokuriku Area Tourist Pass ตอน 1: Gifu-Toyama

หลายครั้งมักมีผู้อ่าน มีคำถามเข้ามามากมายเกี่ยวกับการใช้พาสต่างๆ ว่าบินตรงไปลงที่เมืองนะโงยะ จะทำอะไรได้บ้าง โดยทั่วไปทะคะยะมะและชิราคาวะโก น่าจะเป็นจุดหมายแรกที่เลือกไปกัน แต่ในครั้งนี้เราจะพาไปเที่ยวให้กว้างขึ้น เจาะลึก 3 จังหวัด ในภูมิภาคโฮขุริขุ ด้วยพาสรถไฟสุดคุ้มอย่าง Takayama-Hokuriku Area Tourist Pass สำหรับเส้นทางนี้เราใช้เวลาทั้งหมด 5 วัน 4 คืน บินเข้าออกจากสนามบิน Chubu Centrair และใช้พาสเดียวเที่ยวตลอดทั้งทริป

ในครั้งนี้เรามีโอกาสได้ไปลองใช้พาส Takayama-Hokuriku Area Tourist Pass เที่ยวทางตอนกลางของญี่ปุ่น ที่บอกได้เลยว่าดีงามและคุ้มค่ามากๆ เนื่องจากสามารถเริ่มต้นการเดินทางได้ทั้งฝั่งคันไซ จากโอซาก้า และทางฝั่งชูบุ จากเมืองนาโงยะ ก็สะดวกไม่แพ้กัน

Takayama – Hokuriku Area Tourist Pass เป็นพาสการเดินทางราคาพิเศษ ของบริษัทการเดินรถไฟ JR Central ที่สามารถใช้เดินทางท่องเที่ยวจาก Nagoya ไป Takayama และ Shirakawago รวมทั้งโซน Hokuriku อย่าง Kanazawa, Fukui ที่สามารถเดินทางต่อมาได้ถึง Kyoto และ Osaka อีกด้วย นอกจากนี้จุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจระหว่างเส้นทางยังมี Gero Onsen, Kaga Onsen เป็นต้น

พื้นที่ที่ครอบคลุม

  • การเดินทางทั้งรถไฟและรถบัสในขอบเขตที่กำหนดไว้
  • รถไฟชินคังเซ็นสาย Hokuriku Shinkansen ที่ให้บริการระหว่างสถานี Kanazawa และสถานี Toyama
  • การเดินทางด้วยรถไฟ JR ระหว่าง Osaka และ Kansai Airport
  • การเดินทางด้วยรถไฟ JR ระหว่าง Takayama และ Toyama
  • รถบัส ระหว่าง Shirakawago และ Shin-Takaoka วิ่งผ่าน Gokayama
  • ไม่สามารถใช้ขึ้นรถไฟวิ่งตรงระหว่าง Osaka-Nagoya ได้

ข้อกำหนดในการใช้พาส Takayama – Hokuriku Area Tourist Pass

  1. ใช้ขึ้นรถไฟได้ไม่จำกัด ระหว่าง Nagoya และ Takayama ทั้งขบวนธรรมดาและขบวนด่วน
ใช้ขึ้นรถไฟได้ไม่จำกัด ระหว่าง Osaka และ Kanazawa ทั้งขบวนธรรมดาและขบวนด่วน
ใช้ขึ้นรถบัสได้ไม่จำกัดระหว่าง Takayama และ Kanazawa
ใช้ขึ้นรถบัส Sarubobo ที่วิ่งในเมือง Takayama ได้ไม่จำกัด
  2. สามารถทำการจองที่นั่งบนรถไฟขวนด่วน Limited Express ได้ฟรี สูงสุด 4 ครั้ง
  3. พาสต้องใช้ต่อเนื่องกัน 5 วัน จากเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืน
  4. สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่เดินทางเข้าญี่ปุ่นแบบ Temporary Visitor เท่านั้น
  5. พาส 1 ใบ สามารถใช้ได้ต่อ 1 คน ไม่สามารถโอนให้คนอื่นได้ และต้องถือพาสปอร์ตไว้กับตัวตลอดเวลา
  6. ต้องซื้อพาสจากตัวแทนจำหน่ายในประเทศของตัวเองก่อนเดินทางเข้าญี่ปุ่น

ข้อมูลเพิ่มเติมภาษาไทย >> Takayama-Hokuriku


ถึงเวลามาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่เราสามารถใช้พาส Takayama – Hokuriku Area Tourist Pass ตัวนี้ ว่าไปท่องเที่ยวที่ไหนกันได้บ้าง โดยในรีวิวครั้งนี้เราจะแบ่งเป็นสองตอน สำหรับตอนแรก จะพาไปเที่ยวกันที่จังหวัดกิฟุ และ จังหวัดโทยะมะ กันก่อนครับ

1. คามิซังโนะมาจิ (Kamisan no Machi) และซันมะจิ-ซุจิ (Sanmachi-Suji)
เมืองทะคะยะมะ (Takayama), จังหวัดกิฟุ (Gifu)

ย่านการค้าเก่าแก่ที่มีความเจริญรุ่งเรืองมาตั้งแต่ยุคสมัยเอโดะ ที่ยังรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของบ้านเรือนเก่า โดยบรรดาร้านค้าและอาคารต่างๆ ได้รับการอนุรักษ์สภาพของบ้านโบราณไว้ให้คงอยู่มาจนถึงปัจจุบัน ใครคนที่ชอบทานเนื้อวัวน่าจะถูกใจกับ เนื้อฮิดะ อีกทั้งซาลาเปาร้อนๆ และขนมดังโงะย่างราดซอสรสชาติกลมกล่อม สำหรับใครที่ชอบงานแฮนด์เมดอย่างงานไม้เคลือบเงา งานไม้แกะสลัก งานเซรามิกและเครื่องเคลือบลายครามต้องไม่พลาดสินค้าขึ้นชื่อของเมืองนี้

สะพานแดงนะคะบะชิ (Nakabashi) อันเป็นสัญลักษณ์ของเมืองทะคะยะมะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • เวลาทำการ : ร้านค้าส่วนใหญ่จะเริ่มเปิดทำการตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปถึงเวลาประมาณ 17.00 น.
  • การเดินทาง : จาก Nagoya นั่งรถไฟ JR Hida Wide View ขบวน Limited Express มาลงที่สถานี Takayama ใช้เวลา 2.30 ช.ม. ค่ารถไฟ 5,360 เยน เดินมาอีกประมาณ 800 เมตร ก็จะเข้าสู่ย่านการค้าเก่าซันมะจิ-ซุจิ (Sanmachi-Suji)
  • เว็บไซต์

2. ตลาดเช้ามิยะกะวะ (Miyagawa Morning Market)
เมืองทะคะยะมะ (Takayama), จังหวัดกิฟุ (Gifu)

หากลองตื่นเช้าสักหน่อย อยากให้ลองไปเดินเล่น ปล่อยใจชิลล์ๆริมแม่น้ำ ชิมของอร่อย ช้อปปิ้งของฝากน่ารักๆ ยามเช้ากันที่ ตลาดเช้ามิยะกะวะ (Miyagawa Morning Market) ตั้งอยู่ริมแม่น้ำมิยางาวะ (Miyagawa River) มียาวประมาณ 350 เมตร เริ่มต้นตั้งแต่สะพานคาจิบะชิ (Kajibashi Bridge) ถึงสะพานยาโยอิบะชิ (Yayoibashi Bridge)

โดยปกติตลาดจะเริ่มเปิดให้บริการราวๆ หกโมงถึงช่วงเที่ยงๆของวัน ตลาดเช้าที่เมืองทะคะยะมะ ถือว่าเป็นตลาดเก่าแก่ มีมาตั้งแต่เมื่อหลายร้อยปี และเป็นหนึ่งในตลาดเช้าที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น สินค้าที่วางขาย ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าจากเกษตรกรในท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นผัก ผลไม้ อาหาร รวมถึงสินค้าแฮนเมด

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • เวลาทำการ : 06.00 – 12.00 น. ในช่วงฤดูหนาวเปิดทำการเวลา 07.00 – 12.00 น.
  • การเดินทาง : จากสถานีรถไฟ Takayama เดินประมาณ 10 นาที

3. กิจกรรมประดิษฐ์ตุ้กตาซารุโบโบะ (Sarubobo Making)
เมืองทะคะยะมะ (Takayama), จังหวัดกิฟุ (Gifu)

หนึ่งในของฝากและของที่ระลึกเมื่อเอ่ยถึงเมืองทะคะยะมะ คงจะหนีไม่พ้นเจ้าตุ้กตาซารุโบโบะ (Sarubobo) นอกจากจะเป็นตุ้กตาที่มีหน้าตาแปลกประหลาด คนที่นี่ยังมีความเชื่อกันว่าเจ้าตุ้กตาตัวนี้ ยังเป็นเครื่องรางแห่งความโชคดี อีกทั้งยังจะนำพาแต่ความสุขให้กับของเจ้าของตุ๊กตาและพาให้พบกับคู่ครองที่เหมาะสม

ตุ้กตาซารุโบโบะ มีลักษณะเป็นตุ๊กตารูปร่างคล้ายคน แต่ปราศจากใบหน้า ส่วนใหญ่แล้วจะมีสีแดง มีหลากหลายขนาด รูปร่าง และยังมีสีอื่นๆ อีกด้วย จะมีความหมายแตกต่างกันไปตามแต่ละสี เช่น แดง คือ ชีวิตคู่และครอบครัว, ทอง คือ การเงินและความสำเร็จ, ชมพู คือ ความรัก, น้ำเงิน คือ การเรียนและการทำงาน เป็นต้น

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • สถานที่สำหรับประดิษฐ์ตุ้กตาซารุโบโบะ ตั้งอยู่ที่ Takayama Souvenir Shop ตั้งอยู่ในพื้นที่ของโรงแรม Takayama Green Hotel Hida
  • เวลาทำการ : 07.00 – 22.00 น.
  • วันหยุด : เปิดทุกวัน
  • การเดินทาง : จากสถานีรถไฟ Takayama โดยสารรถชัตเติ้ลบัสของโรงแรม จะจอดรอที่บริเวณประตูทางออกทิศตะวันตก
  • ค่าใช้จ่าย : เริ่มต้นที่ 1400 เยน
  • เว็บไซต์

4. ชมการแสดงโชว์ศิลปะพื้นบ้านสุดเร้าใจที่โรงละคร Deko Naru-Za
เมืองทะคะยะมะ (Takayama), จังหวัดกิฟุ (Gifu)

Dekonaru-za เป็นการแสดงวัฒนธรรมพื้นบ้านของฮิดะ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อของเมืองฮิดะ โดยจะแบ่งเป็น 4 ฉาก ตัวละครหลักจะเป็นเทพเจ้าในตำนานสุนัขจิ้งจอก สิงโต พร้อมเสียงกลองและดนตรีประกอบการแสดงสุดเร้าใจ มีภาษาอังกฤษบรรยายให้ด้วย นอกจากดูการแสดงแล้วยังมีช่วงที่นักแสดงจะลงจากเวทีมาร่วมสนุกกับผู้เข้าชม ไม่ว่าจะเป็นการสอนใช้พัด ปรบมือเข้าจังหวะอย่างสนุกสนาน

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • เวลาทำการ : เปิดแสดงวันจันทร์ – ศุกร์ มี 2-5 รอบต่อวัน สามารถเช็ครอบการแสดงได้จากทางเว็บไซต์
  • การเดินทาง : จากสถานีรถไฟ Takayama เดินประมาณ 15 นาที
  • ค่าเข้าชม : 3000 เยน
  • เว็บไซต์

5. โรงแรมแอสโซเซีย ทาคายะมะ รีสอร์ต (Hotel Associa Takayama Resort)
เมืองทะคะยะมะ (Takayama), จังหวัดกิฟุ (Gifu)

โรงแรมแอสโซเซีย ทาคายะมะ รีสอร์ต ตั้งอยู่ในเมืองทะคะยะมะ เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ ให้บริการห้องอาบน้ำพุร้อน ผู้เข้าพักจะผ่อนคลายในห้องอาบน้ำพุร้อนในร่มและกลางแจ้งพร้อมวิวธรรมชาติที่งดงาม พร้อมห้องซาวน่าและบริการนวดไว้คอยให้บริการ ห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติอันสวยงามของเทือกเขาเจแปนแอลป์ และอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรี

ทางโรงแรมยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าพักด้วยบริการรถรับส่งฟรีไปยังสถานี JR Takayama หรือจะไปเดินเล่นชมย่านเมืองเก่ายอดนิยมและตลาดเช้า ก็ใช้เวลาเดินเพียงแค่ 10 นาทีจากสถานี

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • การเดินทาง : จากสถานีรถไฟ Takayama โดยสารรถชัตเติ้ลบัสของโรงแรม
  • เว็บไซต์

6. หมู่บ้านมรดกโลกชิราคะวะโก (Shirakawa-go), จังหวัดกิฟุ (Gifu)

อีกหนึ่งสถานที่ที่เป็นอีกหนึ่งในภาพจำของประเทศญี่ปุ่น ที่ใครๆต่างก็อยากที่จะมาเยือนสักครั้ง หมู่บ้านมรดกโลกชิราคะวะโก (Shirakawa-go) หมู่บ้านแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมโดยองค์กรยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ.1995 ด้วยเอกลักษณ์ของบ้านมุงหลังคาด้วยหญ้าฟางคายะบุกิสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม “กัชโชซึคุริ” (รูปทรงคล้ายการพนมมือ) ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

หมู่บ้านแห่งนี้จะสวยงามเป็นพิเศษในช่วงฤดูหนาว โดยเริ่มต้นตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป จะมีหิมะปกคลุมขาวโพลนไปทั้งหมู่บ้าน และหากเดินทางมาในช่วงเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ ในช่วงเวลากลางคืน จะมีการจัดงานเทศกาลประดับไฟฤดูหนาว Shirakawa-go Light Up ที่ทั่วทั้งหมู่บ้านจะถูกประดับประดาไปด้วยไฟทั่วหมู่บ้าน นักท่องเที่ยวสามารถโดยสารรถชัตเติ้ลบัสภายในหมู่บ้านเพื่อขึ้นไปยังจุดชมวิว Ogi-machi Castle Ruin Observation Area ภาพบรรยากาศมุมสูงของหมู่บ้านมรดกโลกชิราคะวะโก

นักท่องเที่ยวที่ถือพาส Takayama-Hokuriku Area Tourist Pass ตัวนี้ สามารถนำพาสมาจองที่นั่งบนรถบัส Nohi Bus เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวที่หมู่บ้านมรดกโลกชิราคะวะโกได้เลย

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • เวลาทำการ : ร้านค้าส่วนใหญ่จะเริ่มเปิดทำการตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปถึงเวลาประมาณ 17.00 น.
  • วิธีเดินทาง : จาก Takayama Nohi Bus center Platform 4 โดยสารรถบัสลงที่ชิราคาวะโกะ ค่ารถ 2,470 เยน
  • เว็บไซต์

7. เมืองฮิดะ-ฟุระคะวะ (Hida-Furukawa), จังหวัดกิฟุ (Gifu)

เมืองฮิดะ-ฟุระคะวะ (Hida-Furukawa) เป็นเมืองเก่าแก่เล็กๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเมืองฮิดะ (Hida) ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองทะคะยะมะ เสน่ห์ของเมืองนี้อยู่ที่ความเป็นธรรมชาติ บ้านเรือนสวยงาม เรียงรายไปด้วยอาคารบ้านเรือนไม้ ตั้งแต่ยุคสมัยเอโดะที่ได้รับอนุรักษ์อย่างดี พร้อมด้วยลำคลองเล็กๆขนาบไปตามบ้านเรือนที่มีปลาคาร์ฟมากมายว่ายวนเวียนไปมา ทำให้เมืองฮิดะ- ฟุรุคาวาได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองคู่แฝดของเมืองทะคะยะมะ เนื่องจากมีภูมิทัศน์ที่ใกล้เคียง อีกทั้งเมืองนี้ยังเป็นสถานที่ที่ปรากฎในภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ออกฉายเมื่อปี 2016 ทำให้มีเหล่าแฟนๆ จากทั้งในและต่างประเทศเดินทางมาตามรอยกันมากมาย

มาถึงจังหวัดกิฟุทั้งที อย่าพลาดโอกาสทดลองลิ้มรส “เนื้อฮิดะ” หนึ่งในเนื้อที่มีชื่อเสียงไม่แพ้เนื้อจากส่วนอื่นๆของประเทศเลย

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • การเดินทาง : จากสถานี JR Gifu โดยสารรถไฟด่วนขบวน LTD.EXP WIDE VIEW HIDA ลงที่สถานี JR Hidafurukawa ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 10 นาที

8. สวนสาธารณะคังซุย (Kansui Park), จังหวัดโทยะมะ (Toyama)

สวนสาธารณะริมน้ำ ตั้งอยู่ในจังหวัดโทยะมะ เป็นสวนสาธารณะที่มีพื้นที่กว้างขวางล้อมรอบด้วยสายน้ำ มีสนามหญ้ากว้างใหญ่ อีกทั้งยังเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับชาวเมืองโทยะมะทุกเพศทุกวัย มีสะพานขนาดใหญ่เป็นสัญลักษณ์ของสวนสาธารณะ ลานน้ำตก สนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการล่องเรือในคลอง นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของร้านกาแฟสตาร์บัคส์ที่มีวิวสวยติดอันดับของประเทศอีกด้วย ในช่วงฤดูหนาวยังเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลแสดงไฟตระการตาในตอนกลางคืน

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • เวลาทำการ : เปิดตลอดเวลา ทุกวัน
  • ค่าใช้จ่าย : ไม่มีค่าเข้าชม
  • การเดินทาง : จากสถานี Toyama เดินออกจากประตูทางฝั่งทิศเหนือของสถานี ใช้เวลาประมาณ 10 นาที
  • เว็บไซต์

9. อนุสาวรีย์รูปปั้นจากการ์ตูนเรื่องโดราเอมอน, จังหวัดโทยามะ (Toyama)

เมืองทาคาโอกะ (Takaoka) ในจังหวัดโทยามะนั้น นอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของภูมิภาคโฮคุริคุแล้ว ยังเป็นบ้านเกิดของนักเขียนการ์ตูนเรื่องโดราเอมอน อาจารย์ฟูจิโกะ เอฟ ฟูจิโอะ (Fujiko F. Fujio) ผู้ให้กำเนิดการ์ตูนยอดนิยมเรื่องนี้อีกด้วย

ภายในลานกว้าง WING WING TAKAOKA ด้านหน้าสถานีทาคาโอกะ เป็นที่ตั้งของถนนขนาดเล็กที่ทั้ง 2 ข้างทางเรียงรายไปด้วยรูปปั้นสำริดของตัวการ์ตูนจากเรื่องโดราเอมอนจำนวน12 ตัว รูปปั้นทุกตัวแสดงสีหน้าท่าทางอย่างมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป และตรงจุดสิ้นสุดของทางเดิน จะพบกับเหล่าตัวการ์ตูนยืนเรียงกันเป็นวงกลม กำลังเต้นกันท่าทางสนุก รอต้อนรับกันอยู่

โดราเอมอน เกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายน ค.ศ. 2112 ดังนั้น ในปีค.ศ. 2012 จึงถือว่าตรงกับวันครบ 100 ปีก่อนกำเนิดโดราเอม่อนพอดี จึงได้มีการจัดงานอีเว้นท์และโครงการขึ้นมากมายในปีนี้ โดยหนึ่งในโครงการที่น่าสนใจคือ รถรางโดราเอม่อน (Doraemon Tram) ของรถรางสายมังโย (Man-yo Line) เริ่มวิ่งให้บริการครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน ค.ศ. 2012 โดยรถรางโดราเอม่อนนี้วิ่งให้บริการระหว่าง ทาคาโอกะ (Takaoka) และ ชินมินาโตะ (Shin-Minato)

รถรางโดราเอม่อนประกอบด้วย 2 ขบวนรถไฟ ทั้งภายในและภายนอกขบวนรถไฟได้รับการออกแบบเป็นเหล่าโดราเอม่อนและผองเพื่อนมากมาย ส่วนประตูก็ดีไซน์เป็นรูปประตูทุกหนทุกแห่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • การเดินทาง : จากสถานี Shin-Takaoka โดยสารรถไฟ JR Johana Line ลงที่สถานี Takaoka จากนั้นเดินอีก 3 นาที

10. วัดซุยริวจิ (Zuiryuji Temple), จังหวัดโทยะมะ (Toyama)

สักการะขอพรที่วัดซุยริวจิ (Zuiryuji) เป็นวัดเซนนิกายโซโต สร้างในต้นสมัยยุคเอโดะตอนต้น มีอายุมากกว่า 300 ปี  โดยผู้ครองแคว้นคางะ (Kaga) วัดแห่งนี้สร้างขึ้นโดย “มาเอะดะ โตชิซึเนะ (Maeda Toshitsune)” ผู้ครองแคว้นรุ่นที่ 3 ใช้เวลาในการสร้างประมาณ 18 ปี สร้างด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้รับอิทธิพลมาจากประเทศจีน

จากนั้นในปีค.ศ. 1997 วัดแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกแห่งชาติ เป็นสิ่งก่อสร้างที่ได้รับการขึ้นทะเบียนประกอบด้วย ประตูใหญ่ ประตูวิหาร อุโบสถ ห้องโถงพระธรรมเทศนา ส่วนของพื้นที่สำหรับสังฆาวาสและบริเวณทางเดิน

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • เวลาทำการ : 9.00 – 16.30 น. ทุกวัน
  • ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 500 เยน, นักเรียนระดับมัธยม 200 เยน, นักเรียนระดับประถม 100 เยน
  • การเดินทาง : จากสถานีรถไฟ Takaoka เดินประมาณ 10 นาที หรือจากสถานี JR Shin-Takaoka เดินประมาณ 15 นาที
  • เว็บไซต์

แล้วรีวิวครั้งหน้าในตอนที่ 2 มาติดตามกันต่อว่าเราจะพาไปท่องเที่ยวที่ไหนกันอีกด้วยพาสสุดคุ้มใบนี้

ChubuGifuHokurikuJR CentralJR passKansaiNagoyaOsakashirakawagotakayamaTakayama - Hokuriku Area Tourist PasstiewyeepoonToyamaตั๋วเดินทางราคาประหยัดภูมิภาคโฮขุริขุเจอาร์พาสเที่ยวญี่ปุ่นเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม