รีวิวที่พัก : Narita ~ APA Narita-Ekimae Hotel

สำหรับผู้ที่จะต้องเดินทางกลับเมืองไทยด้วยเที่ยวบินเช้าจากสนามบินนาริตะ เช่น เที่ยวบินของไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ แต่ไม่อยากรีบร้อนในการเดินทางมาที่สนามบินในช่วงเช้าตรู่ของวันเดินทางกลับ ขอแนะนำทางเลือกในการเข้าพักที่โรงแรมในบริเวณสนามบินนาริตะ แทนครับ ประหยัดทั้งค่าโรงแรม ค่าเดินทาง และ เวลา

ในหลายทริปที่ผ่านๆมา ที่ต้องเร่งรีบในการเดินทางมาสนามบินให้ทันเที่ยวบินเช้า เกิดความรู้สึกอยากจะมีเวลาชิลเดินเล่นแถวสถานีรถไฟนาริตะบ้าง และที่สำคัญไม่อยากพลาด ต้องเบียดเสียดกับผู้คนบนรถไฟในเวลาเช้า คอยลุ้นว่าจะทันไปเช็คอินหรือไม่ ครั้งนี้จึงตัดสินใจที่จะเลือกมานอนแถวสนามบินนาริตะแทน โดยเลือกเข้าพักที่โรงแรม APA Narita Ekimae Hotel ซึ่งเดินทางมาง่ายมากๆ ที่สำคัญมีรถบัสรับส่งจากโรงแรมไปที่สนามบินให้บริการฟรีสำหรับผู้เข้าพักอีกด้วยครับ

ที่อยู่: 906 Hanasakicho, Narita-city, Chiba, 286-0033
เบอร์โทรศัพท์: 0476-20-3111
ราคา: Single Room เริ่มต้น 5,800 เยน / Twin Room เริ่มต้น 7,000 เยน
Check-in: 15:00 / Check-out: 11:00
เว็บไซต์: APA NARITA EKIMAE

>> ตรวจสอบราคาและทำการจองห้องได้ที่นี่ <<

วิธีการเดินทาง เริ่มต้นที่แอดมินเดินทางโดยรถไฟ Keisei Limited Express จากสถานี Keisei-Ueno ราคา 1,030 เยน ในโตเกียวมาลงที่สถานี Keisei-Narita (ซึ่งเป็นสถานีสุดท้ายก่อนที่รถไฟจะวิ่งเข้าสู่ สนามบินนาริตะเทอมินอล 2) และเมื่อถึงสถานี ให้เดินเลี้ยวขวาลงบันไดมาเรื่อยๆ มองทางซ้ายมือจะเจอกับโรงแรมทันที

สำหรับใครที่มีสัมภาระเยอะอาจจะต้องลากกระเป๋าเดินอ้อมมาทางถนนซักนิดประมาณ 400 เมตร เดินลงบันไดมาประมาณ 1 ชั้นก็จะมาพบกับสะพานลอยด้านข้างโรงแรม และเมื่อเดินตามทางมาจะพบกับตัวโรงแรมตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

บริเวณล้อบบี้

หลังจากเช็คอินเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็ขึ้นไปที่ห้องกันเลยครับ ห้องพักขนาดเล็กตามสไตล์โรงแรมญี่ปุ่น แต่สะอาดและสะดวกสบายมากทีเดียว ตามมาตรฐานโรงแรมในเครือ APA HOTEL ภายในห้องพักเพียบพร้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องฟอกอากาศ เครื่องทำน้ำร้อนสำหรับชงชาเขียวหรือกาแฟดื่ม ชุดยูกาตะสำหรับใส่ไปแช่น้ำร้อน

ห้องขนาดพักคนเดียว (Single) แต่จัดไว้สำหรับพัก 2 คนได้ (Semi-Double) คนร่างใหญ่อาจจะนอนเบียดกันหน่อย แนะนำให้จองเป็นห้องเตียงคู่ (Twin) จะดีกว่าครับ

มีห้องน้ำแบบสำเร็จรูปในตัว พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำขนาดเล็ก เครื่องใช้อำนวยความสะดวก และผลิตภัณฑ์อาบน้ำ ยาสระผมและครีมนวดผมของชิเซโด้

มีบริการออนเซ็นด้านในโรงแรมด้วย ใช้บริการฟรี

ติดกันกับตัวโรงแรมยังมีร้านสะดวกซื้อ Lawson สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อของใช้เพิ่ม สำหรับผู้ที่ยังไม่อยากพักผ่อนละแวกใกล้ๆโรงแรมยังมีร้านอาหาร และร้านอิซากะยะ มากมายคอยให้บริการอีกด้วย

สำหรับแอดมินแล้วถือว่าคุ้มค่ามากกับราคาพันกว่าบาทปลายๆ สามารถเดินเล่นไปยังวัดนาริตะซัง ชินโจจิ หรือจะนั่งรถไปช้อปปิ้งซื้อของฝากคนทางบ้านที่ห้างอิออนมอลล์ก็สามารถขึ้นรถบัสของห้างที่หน้าสถานี Keisiei – Narita ได้เลยสะดวกมากเพียง 10 นาที สนนราคาเพียง 200 เยนเท่านั้น หลังจากไปช้อปปิ้งเสร็จแล้วแนะนำให้มาแช่น้ำร้อนออนเซนที่ชั้น 2 เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า

และหากแขกที่เข้าพักต้องการจะใช้บริการ Free Shuttle Bus ไปที่สนามบิน ต้องลงชื่อและจำนวนของผู้ที่เข้าพักล่วงหน้า พร้อมกันในตอนเช็คอิน ทางโรงแรมจะให้ตั๋วเป็นเวลารอบเที่ยวรถนั้นๆมา เพราะถ้าไม่มีตั๋วก็จะไม่สามารถขึ้นรถได้นะครับ

APA HotelNaritaNarita AirportReviewTokyoที่พักราคาประหยัดที่พักในญี่ปุ่นนาริตะรีวิวโรงแรมโรงแรมแถวสนามบิน