Sushi Juban Takumi กินซูชิ Omakase กับเชฟญี่ปุ่น ที่ทองหล่อ

เรายังคงตามหาร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ให้ฟีลเหมือนได้ไปกินที่ญี่ปุ่น คลายความคิดถึง ในช่วงนี้ที่ยังบินไปญี่ปุ่นไม่ได้ ซึ่งเราได้พบกับร้าน Sushi Juban Takumi เสิร์ฟซูชิสไตล์ Omakase โดยเชฟชาวญี่ปุ่นแท้ๆ ในบรรยากาศแบบญี่ปุ่นสุดๆ

Sushi Juban Takumi สาขาทองหล่อ ตั้งอยู่ในย่านบ้านคน ที่หลบหนีความจอแจของสุขุมวิทที่เรารู้กันดี ตั้งแต่เข้ามา ก็รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว และบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนได้มากินที่ญี่ปุ่นไปชั่วขณะ

วันนี้เชฟมิคามิซัง จะมาปั้นซูชิให้เรากินกันแบบสดๆ คำต่อคำ เสิร์ฟเป็นสไตล์โอมะคะเซะ ซึ่งแต่ละเมนูได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากญี่ปุ่นมาแล้ว ไม่ว่าคุณจะกินซูชิเก่งมากน้อยแค่ไหน ทุกคำจะรับประกันความสด อร่อยจนลืมตัวไปเลย

เราเลือกสั่งชุดมื้อเที่ยง Omakase Nigiri Sushi 12 ชิ้น (เลือกได้เพิ่มอีก 1 ชิ้น) และ เสริมเมนูข้างเคียง ซุป ของหวาน รวมทั้งหมด 18 รายการ (เมนูอาจเปลี่ยนไปตามวัตถุดิบในแต่ละวัน)
1. Warayaki no Maguro
2. Warayaki no Kurodai
3. Aburi Sawara
4. Katsuo Warayaki
5. Ikura Temaki
6. Chutoro
7. Hotaruika
8. Brioche Sasae
9. Misoyaki Hata
10. Kani Ikura
11. Ankimo Monaka
12. Uni sushi
13. Otoro
14. Anagomaki
15. Kunsei Moriawase
16. Chawanmushi
17. Miso soup
18. Tamagoyaki

ระหว่างที่กำลังเพลินกับความอร่อยเทพของแต่ละคำ ได้เห็นเชฟปั้นซูชิ เทคนิคการนำเสนอต่างๆ การได้พูดคุยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเชฟเอง หรือวัตถุดิบของแต่ละเมนู รวมไปถึงไอเดียของแต่ละเมนู ทำให้มื้อนี้พิเศษกว่ามื้อไหนๆ ได้ลิ้มรสอร่อยแล้ว ยังได้ความรู้สึกได้ไปญี่ปุ่นกลับมา ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็ทำให้หายคิดถึงไปได้มากทีเดียว

Warayaki no Maguro / Warayaki no Kurodai / Katsuo Warayaki / Aburi Sawara

Katsuo Warayaki รมควันฟางข้าว ตามสไตล์ดั้งเดิม

Ikura Temaki / Brioche Sasae / Hotaruika / Misoyaki Hata / Katsuo Warayaki

Uni sushi / Otoro / Anagomaki / Ankimo Monaka

Kunsei Moriawase

Kani Ikura / Chawanmushi / Miso soup / Tamagoyaki


Sushi Juban Takumi สาขาทองหล่อ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 49/6 (ซอยพร้อมพรรค) มีที่จอดรถด้านหน้า เวลาทำการ 11:30-15:00 (L.O. 14:30) และ 17:00-22:00 (L.O. 21:30)

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการ Delivery และ Home Omakase ที่ให้เชฟไปทำซูชิให้กินแบบไพรเวทสุดๆ ที่บ้านของเราอีกด้วย สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์ 097-223-5881

foodjapandiner3000JapanesefoodletseatjapanOmakaseSushiSushi JubanSushi Juban Takumitiewyeepoonซาชิมิซูชิปลาดิบญี่ปุ่นอาหารญี่ปุ่นเที่ยวญี่ปุ่นเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม