Sakura Pink Collection จาก Panasonic และ Beauty Salon ที่ กินซะ & โอซากะ

พานาโซนิค แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากญี่ปุ่น ได้พัฒนาแบรนด์อุปกรณ์ความงาม ที่ใช้ชื่อว่า Panasonic Beauty กลุ่มผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับความสวยความงามและการปรนนิบัติตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแล ใบหน้า, เส้นผม, และ ลำตัว อีกทั้งยังมีไลน์ไฮเอนด์ ที่ใช้ชื่อว่า “Panasonic Beauty PREMIUM” อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> Panasonic Beauty

ในบรรดาผลิตภัณฑ์ความงามของพานาโซนิค จะมีคอลเลคชั่นพิเศษที่ใช้ชื่อว่า SAKURA PINK COLLECTION ที่มีสีของดอกซากุระ  ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่รวมผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน หาซื้อได้เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

Warming Kassa

ผลิตภัณฑ์สปา เครื่องนวดพกพาได้ ที่มุมโค้งทั้งสี่ รับกับร่างกายได้พอดี จึงสามารถใช้ได้ทั่วทั้งตัว ตั้งแต่ใบหน้าและลำตัว เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลือง เป็นเทคนิคที่ช่วยกำจัดของเสียออกจากร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวเครื่องสามารถปรับจังหวะ (ระดับความสั่น) และเลือกอุณหภูมิได้ (Hi: ประมาณ 40 องษา Lo: ประมาณ 37 องษา) สำหรับการชาร์จ 1 ครั้ง นำไปใช้งานได้ 3 รอบ เหมาะกับการพกพา ไปใช้นวดผ่อนคลายในช่วงวันหยุดของคุณ เผื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ขอแนะนำให้ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ Steamer Nanocare 

  • ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ >> Warming Kassa

Steamer Nanocare

เครื่องอบไอน้ำอนุภาคนาโน ช่วยกระชับรูขุมขนและเพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้าให้มีประสิทธิภาพแบบดับเบิ้ล ด้วยไอน้ำอุ่น (Warm steam) และหมอกเย็น (Cold mist) มีระบบติดตั้งคอร์สปรับระดับความเย็นอัตโนมัติ 5 ระดับ ให้เลือกได้ตามความชอบ ราวกับมีนักปรนนิบัติผิวมืออาชีพส่วนตัว แนะนำให้ใช้คู่กับ Warming Kassa เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพอใจยิ่งขึ้น

  • ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ >> Steamer Nanocare

Eye Warming Massager

เครื่องอบไอน้ำเฉพาะบริเวณตา ช่วยคลายความเหนื่อยล้า เพิ่มความสดชื่น รอบดวงตา ด้วยไอน้ำอุ่น ปรับระดับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ (Hi: ประมาณ 42 องษา Med: ประมาณ 40 องศา Lo: ประมาณ 38 องษา) อีกทั้งยังมีคอร์สอัตโนมัติให้เลือกใช้ได้เหมาะสมกับสถานการณ์ อาทิ Refresh course, Relax course, Quick course และสามารถเลือกซื้อ Aroma tablet เพิ่มเติม เพื่อเสริมกลิ่นที่ชื่นชอบให้การผ่อนคลายรอบดวงตาสุนทรีย์มากยิ่งขึ้น ดูรายละเอียดสินค้าที่นี่ >> Eye Warming Massager

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ Cordless Leg Massager, Eyelash Curler with Separate Comb, Sonic Vibration Toothbrush Doltz

สัมผัสประสบการ์ณพิเศษจากเทคโนโลยีล่าสุดของพานาโซนิค ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าความงามสุดทันสมัย ในกลุ่ม Sakura Pink Collection นี้ได้ที่ Panasonic Beauty SALON GINZA โตเกียว และ Salon de Beauty โอซากะ

[โตเกียว]  Panasonic Beauty SALON GINZA

ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์ Panasonic Beauty PREMIUM อาทิ เครื่องนวดหน้า RF Facial Device ที่ได้รับการแนะนำจากรายการโทรทัศน์ชื่อดังและผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่มีชื่อเสียง เสมือนบริการสปาที่คุณสามารถนำกลับบ้านได้ 

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ “Snow Beauty Mirror” จากพานาโซนิค ที่ใช้เทคโนโลยีจากภาพ วิเคราะห์และตรวจสอบสภาพผิว  และ สไตลิสต์มืออาชีพ จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ความงามที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคล โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย อีกทั้งแขกผู้เข้าชมยังสามารถรับคำปรึกษาแบบส่วนตัวจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ระยะเวลา 60 นาทีในงบเพียง 3,000 เยนเท่านั้น (ต้องทำการจองล่วงหน้า)

*ในช่วงสถานการ์ณโควิด-19 จะปิดทำการชั่วคราว กรุณาตรวจสอบวันเปิดทำการอีกครั้งทางเว็บไซต์

KEVIN ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามชื่อดังของเอเชีย เข้าเยี่ยมชมซาลอน

[โอซากะ] Salon de Beauty

ด้านในติดตั้งห้องส่วนตัวที่แขกผู้เข้าชมสามารถเพลิดเพลินไปกับ Beauty Treatment สำหรับ 1 คน ได้อย่างเต็มที่และผ่อนคลายจิตใจ ทดลองใช้เครื่องสำอางค์จากแบรนด์ดังของญี่ปุ่น ไปพร้อมกับอุปกรณ์ความงามจากพานาโซนิค และเช่นกัน สามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์ Panasonic Beauty PREMIUM อาทิ เครื่องนวดหน้า RF Facial Device ที่ได้รับการแนะนำจากรายการโทรทัศน์ชื่อดังและช่างเสริมสวยที่มีชื่อเสียง เสมือนบริการสปาที่คุณสามารถนำกลับบ้านได้

  • ที่อยู่: 4-20, Ofukacho, Kita-ku, Osaka Grand Front Osaka South Building ชั้น 1-2
  • เวลาทำการ: 10.00-20.00 น.
  • เว็บไซต์

*ในช่วงสถานการ์ณโควิด-19 จะปิดทำการชั่วคราว กรุณาตรวจสอบวันเปิดทำการอีกครั้งทางเว็บไซต์

BeautyBeauty SalonGinzaOsakaPanasonicPanasonic BeautyPanasonic Beauty SalonSakura Pink CollectionSalon de BeautytiewyeepoonTokyoกินซ่าญี่ปุ่นพานาโซนิคเครื่องใช้ไฟฟ้าเที่ยวญี่ปุ่นเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอมโตเกียวโอซาก้า