ไปใส่กิโมโน ถ่ายรูป Pre-Wedding ท่ามกลางซากุระงาม ฉบับมือโปร ที่ญี่ปุ่นกันเถอะ

คงเป็นความฝันของคู่รักหลายคู่ ที่หลงไหลในความเป็นญี่ปุ่น และอยากมีภาพ Pre-Wedding ท่ามกลางบรรยากาศเมืองเก่าของญี่ปุ่น เก็บไว้ดูเป็นที่ระลึก และคงจะสร้างความแปลกใหม่ไม่น้อย ถ้าหากได้สวมชุดกิโมโน แบบดั้งเดิม ที่ใช้ในพิธีแต่งงานของคนญี่ปุ่นได้ด้วย

เมื่อปีที่ผ่านมา ประจวบเหมาะกับช่วงฤดูใบไม้ผลิพอดี แอดมินถือโอกาส ลองชวนเพื่อนไปสัมผัสประสบการ์ณ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันถึงญี่ปุ่น ลองสวมบทบาทคู่รักที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน และไว้วางใจให้ทีมงาน Japan Location Photo พาไปถ่ายภาพ เลยได้ภาพออกมาท่ามกลางดอกซากุระบานฉ่ำอันสวยงามสมใจ

ในด้านของ Location แอดมินเลือก เมือง Hikone อยู่ในจังหวัด Shiga ไม่ไกลมากจากเกียวโต สาเหตุที่เลือกเมืองนี้คือ เงียบสงบครับ และมีความเป็นญี่ปุ่นดั้งเดิมอยู่มาก ครั้นจะไปถ่ายภาพในเกียวโต ช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวเยอะที่สุดของปีแบบนี้ กว่าจะได้ภาพที่สวยงาม ไม่มีคนอื่นมาร่วมแจมอยู่ในภาพ คงต้องถ่ายกันหลายช็อตจนเหนื่อยน่าดู

และการจะเข้าไปถ่ายภาพในสถานที่สำคัญแต่ละแห่งนั้น ที่ญี่ปุ่นเองค่อนข้างเคร่งครัด บางแห่งต้องทำจดหมายขออนุญาต และจะให้คนท้องถิ่นเข้าไปถ่ายทำเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเรื่องของชุดกิโมโนชั้นดี ที่ราคาสูงมาก ถึงแม้จะเพียงแค่เช่า ก็อาจราคาสูงจนไม่กล้าใส่เลยก็เป็นได้

ทาง Japan Location Photo เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ สำหรับการถ่ายภาพ Pre-Wedding ถือได้ว่าเป็นมือโปรระดับชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทางเขาจะขออนุญาตทางสถานที่ที่จะใช้ถ่ายภาพ และจัดเตรียมเครื่องแต่งกายแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นไว้อย่างเรียบร้อย มีหลากหลายแบบให้เลือก ซึ่งเป็นของทางร้านเอง ตัดเย็บด้วยผ้าทอชั้นดี ชนิดที่ว่าหาที่ไหนก็คงไม่เจอแบบซ้ำใครแน่นอน ให้คู่รักที่ต้องการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง หรือจะเป็นเพื่อนรักกันเหมือนคู่เรา ก็สามารถมีภาพความทรงจำอันงดงามแบบนี้ไว้ร่วมกันได้

ทางร้านมีสาขาอยู่ที่ทั้งเมือง Hikone และ Kyoto ครับ ขึ้นอยู่กับความสะดวกและความต้องการของแต่ละคนได้เลย ว่าอยากได้บรรยากาศแบบไหน หรือจะเลือกเดินทางไปเมืองอื่นที่ประทับใจเป็นพิเศษ ทางทีมงานก็จัดให้ได้เช่นกัน เข้าสู่เว็บไซต์ เพื่อดูรายละเอียดได้ พร้อมภาพตัวอย่างอีกมากมาย ที่นี่ >> JPN-PHOTO

และพิเศษสุด สำหรับ คู่รักคู่ไหนที่กำลังมีแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่น และกำลังจะแต่งงานในปี 2016 นี้ ทางเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม ได้รับสิทธิพิเศษ เพื่อนำมามอบเป็นส่วนลดให้กับ คู่รักผู้โชคดี 3 คู่ ไปถ่ายภาพ Pre-Wedding กันที่เกียวโต ในราคาสุดพิเศษ เพียง 100,000 เยน หรือ ประมาณ 30,000 บาท เท่านั้น (จากราคาปกติ 388,000 เยน หรือประมาณ 120,000 บาท)

คุณสมบัติ
– มีแผนจะแต่งงานในปี 2016
– มีกำหนดจะเดินทางมาเที่ยวที่ญีปุ่นอยู่แล้ว
– พาสปอร์ตไม่หมดอายุ และไม่เคยถูกปฏิเสธการเข้าญี่ปุ่นมาก่อน
– อนุญาติให้ทาง Japan Location photo นำภาพถ่ายไปลงใน เว็บไซต์ หรือ สื่ออื่นๆได้

วิธีการสมัคร
– เข้าเว็บไซต์ JPN-PHOTO เพื่อดูรายละเอียด
– กด Like แฟนเพจ >> Japan Location Photo
– ส่งอีเมลพร้อมรายละเอียดมาที่: contact@jpn-photo.com

  • ชื่อ / Name:
  • อีเมล / Email address:
  • เบอร์โทรศัพท์ / Telephone number:
  • ที่อยู่ในไทย / Home address:
  • อาชีพ / Job:
  • แผนการแต่งงาน / Marriage plan details: วันจัดงานแต่งงาน เป็นต้น
  • เหตุผลที่สมัคร / Reason of applying this promotion:
  • Promotion code >> TYPFEB2016 <<
    อย่าลืมใส่โค้ดโปรโมชั่นนี้ 
    และแนบไฟล์ภาพถ่ายคู่มาด้วยนะครับ หมดเขต 29 กุมภาพันธ์ 2016


ในพิธีแต่งงานของชาวญี่ปุ่นมีธรรมเนียมโบราณที่สืบต่อกันมาในเรื่องการแต่งกายว่า ผู้ชายจะแต่งกายด้วยชุดกิโมโนที่เรียกว่ามงซึกิ และผู้หญิงจะแต่งกายด้วยชุดกิโมโนที่เรียกว่าอุจิคาเคะ ซึ่งเป็นชุดที่หญิงสูงศักดิ์ใช้เป็นเครื่องแต่งกายจึงนับว่าเป็นสิ่งทอที่มีคุณค่าและมีราคาสูงชนิดหนึ่งของญี่ปุ่น

ในปัจจุบัน หนุ่มสาวในประเทศญี่ปุ่นนิยมแต่งกายด้วยมงซึกิและอุจิคาเคะในการถ่ายรูปแต่งงาน เพื่อที่จะได้สัมผัสบรรยากาศของความ “ญี่ปุ่น” โดยมีความงามที่แตกต่างกันออกไปของฤดูทั้งสี่ของประเทศญี่ปุ่นเป็นสถานที่ถ่ายภาพ

แพ็คเกจชุดแบบญี่ปุ่น ประกอบไปด้วย

・ฝ่ายชาย กิโมโน 1 ชุด
・ฝ่ายหญิง อุจิคาเคะ 1 ชุด
・แต่งกาย
・แต่งหน้าทำผม
・ถ่ายภาพนอกสถานที่
・ถ่ายภาพชุดลำลอง
・ไฟล์ภาพถ่าย
・อัลบั้มรูปภาพ
・การอำนวยความสะดวกเมื่อไปถึงสถานที่ถ่ายทำ (รวมค่าเข้าสถานที่ต่างๆ)

 

HikoneJapanJapan Location PhotoKansaiKyotoPre-Wedding PhotoShigaWeddingคันไซถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งฮิโคเนะ​เกียโตเที่ยวญี่ปุ่น