Sagamiko Illumilion งานประดับไฟที่ใหญ่ที่สุดในคันโต ไปจากโตเกียวได้

ในช่วงเวลาปกติ ท่ามกลางความเงียบงันของป่า Pleasure Forest แห่ง Sagamiko Resort จังหวัด Kanagawa ในยามค่ำคืน มีเพียงแสงจันทร์และแสงดาวที่ส่องสว่างเท่านั้น และทุกปีจะมีช่วงเวลาแห่งความพิเศษ โดยจะมีการจัดงานประดับไฟที่มีชื่อว่า Sagamiko Illumilion

ทั่วทั้งป่าจะถูกประดับไปด้วยหลอดไฟหลากสีสัน จำนวน กว่า 6 ล้านดวง ส่องประกายเพิ่มความมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ถือว่าเป็นงานประดับไฟที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคคันโต ซึ่งในปีนี้งานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2023 จนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2024 โดยคาแรคเตอร์ของปีนี้ที่จะมาร่วมสร้างสีสันก็คือ โดราเอมอนและโนบิตะ นั่นเอง

โดยซีซั่นนี้มาในธีม “Doraemon the Movie: Nobita’s Earth Symphony” โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ “โลกแห่งดนตรีของโนบิตะ” ภาคใหม่ประจำปี 2024 ! ที่มีกำหนดฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 1 มีนาคม 2024 พร้อมฉลองครบรอบ 90 ปี ฟุจิโกะ เอฟ ฟุจิโอะ

ภายในงานจะได้พบกับ Art Wall ระยิบระยับ ที่มีโดราเอมอน เพื่อนๆ รวมถึงคาแรคเตอร์ใหม่จากมูฟวี่ ที่รอต้อนรับทุกคนอยู่ที่ปลายทางกระเช้าสายรุ้ง

นอกจากนี้ จะได้พบกับโซนประดับไฟอิลูมิเนชั่นที่เป็นหน้าของโดราเอมอน และวงออเคสตร้าที่โดราเอมอนกำลังเล่นอย่างสนุกสนาน รวมถึงบอลลูนโดราเอมอนกับคอปเตอร์ไม้ไผ่ขนาดยักษ์ที่บินผ่านข้ามสะพาน

ภาพโปรโมทมูฟวี่ภาคล่าสุด

ค่าเข้าชม: เฉพาะค่าเข้างาน Illumilion ผู้ใหญ่ 2,000 เยน เด็ก 1,300 เยน
**บัตร Free Pass ผู้ใหญ่ 4,500 เยน เด็ก 3,700 เยน**

ตารางการจัดงาน: ถึงเดือนม.ค. เปิดไฟเวลา 17.00 น. / เดือนก.พ. เปิดไฟเวลา 17.30 น. /  เดือนมี.ค. เปิดไฟเวลา 18.00 น. / เดือนเม.ย. เปิดไฟเวลา 18.15 น.

เวลาทำการ: วันธรรมดา 16.00 – 21.00 น. / วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุด 16.00 – 21.30 น.

การเดินทาง จากสถานี Shinjuku ขึ้นรถไฟด่วน สาย JR Chuo (มุ่งหน้าไปทาง Otsuki) วิ่งตรงมาลงที่สถานี Sagamiko ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 10 นาที (บางขบวนอาจต้องเปลี่ยนที่สถานี Takao) จากนั้นต่อรถบัส (มุ่งหน้าไปทาง Mikagi) ที่ป้าย #1 ลงที่ป้าย Pleasure Forest อีก 8 นาที

เข้าสู่เว็บไซต์ SAGAMIKO ILLUMILION

ชมซากุระยามค่ำคืนในช่วงปลายเดือนมีนาคม-ต้นเดือนเมษายน

NIGHT ATTRACTION นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายให้ได้เล่นเพลิดเพลินไปพร้อมกับการประดับไฟอีกด้วย

IllumilionIlluminationKanagawalight upSagamikoSagamiko Resortคะนะงะวะงานประดับไฟซะกะมิโกะเที่ยวจากโตเกียวเที่ยวญี่ปุ่นโตเกียว