ชมงานประดับไฟ Gran Illumi อันดับ 1 ในญี่ปุ่น ณ สวน Izu Granpal ไปจากโตเกียวได้

ในญี่ปุ่น มีการจัดงานประดับไฟ ที่เรียกว่า อิลูมิเนชั่น (Illumination) อยู่มากมายนับร้อยแห่ง แต่ถ้าจะให้เลือกไปชมงานที่ที่ดีที่สุดสักงาน เราขอแนะนำงาน แกรนอิลูมิ (GRAN ILLUMI) ณ เมืองอิซุ จังหวัดชิซุโอกะ การันตีด้วยการจัดอันดับจากนิตรสาร Walker ให้งานนี้ขึ้นอันดับ 1 ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน!!

สวนอิซุแกรนพาล (Izu Granpal Park) พบกับงานประดับไฟสุดยิ่งใหญ่ GRAN ILLUMI ที่คว้ารางวัลงานประดับไฟยามค่ำคืนที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นมาแล้ว (ปี 2016-2017) จุดเด่นของที่นี่คือ ขนาดพื้นที่อันกว้างขวาง และโซนต่างๆที่แบ่งการนำเสนอออกเป็นหลากหลายธีม ไม่ว่าจะเป็น อุโมงค์ไฟ, สวนดอกไม้, สวนเค้ก และส่วนการจัดแสดงแสง สี เสียง ซึ่งในรอบปีนี้จะจัดเป้นซีซั่นที่ 5 แล้ว

  • กำหนดการจัดงาน: ตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน 2022 (โดยปกติจะจัดถึง เดือนสิงหาคม ปีถัดไป)
  • เวลาชมงานประดับไฟ: 16.30 – 21.30 น.
  • ค่าเข้าชม: 1,500 เยน
  • เว็บไซต์

การเดินทางจากโตเกียว: จากสถานี Tokyo โดยสารรถไฟ JR ขบวน Ltd.Exp. Odoriko ลงสถานี Izu-Kogen ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จากนั้นต่อรถบัส Tokai ลงป้าย Izu Granpal Amusement Park ประมาณ 20 นาที (พิกัด) >> เว็บไซต์ตารางรอบรถ

นอกจากนี้ ยังมีการแสดง Projection Mapping ที่มาเต็มทั้งแสง สี เสียง สุดอลังการ และกิจกรรมแอดเวนเจอร์สำหรับคนที่ชอบความหวาดเสียวอย่างการโหนสลิง (Zip line) ข้ามผ่านงานจัดแสดงไฟด้านล่าง มุมมองจากบนสลิงเราจะเห็นเหมือนเป็นผืนทะเลประดับไฟ ที่ทำให้ดูยิ่งใหญ่อลังการมากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว

GRAN ILLUMIIlluminationIzuIzu Granpal ParkIzu-KogenKantoShizuokaคันโตงานประดับไฟ​ชิซุโอกะอิซุเที่ยวจากโตเกียวเที่ยวญี่ปุ่น