แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัด Kagoshima ที่ไม่ควรพลาด พร้อมเที่ยวบินตรงปีใหม่นี้!!

หากปีใหม่นี้ยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน เราขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ไม่ซ้ำใคร เดินทางสู่จังหวัดคะโกชิมะ แห่งภูมิภาคเกาะคิวชู   

ซากุระจิมะ (Sakurajima)

หนึ่งในภูเขาไฟหลายแห่งจากทั่วโลกที่ยังดับไม่สนิทและเป็นสัญลักษณ์ของเมืองคะโกะชิมะ ภูเขาไฟซากุระจิมะแห่งนี้มีตำแหน่งตั้งอยู่ใจกลางอ่าวคะโกะชิมะ มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 1,117 เมตร และมีเส้นรอบวงกว่า 50 กิโลเมตร ยังคงมีการปล่อยควันออกมาเล็กน้อยตลอดเวลาในแต่ละวัน และมีการปะทุเล็กน้อยอยู่หลายครั้งจากปล่องภูเขาไฟ เมื่องคะโกะชิมะจึงเป็นสถานที่ที่มีความโดดเด่นด้านภูมิประเทศที่มีภูเขาไฟกับเมืองหลักผสมผสานกันระหว่างวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อย่างลงตัว

สวนเซนกันเอน (Senganen Garden)

สวนสไตล์ญี่ปุ่นที่ทอดยาวไปตามชายฝั่งทิศเหนือของเมืองคะโกะชิมะ มีจุดเด่นที่ภายในสวนแห่งนี้สามารถชมทิวทัศน์ของซากุระจิมะ และอ่าวคะโกะชิมะไปพร้อมๆกันได้ด้วย ซึ่งสวนแห่งนี้มีการตกแต่งที่หลากหลายไปด้วยบ่อน้ำเล็กๆ ลำธาร ศาลเจ้า และป่าไผ่

พิพิธพัณฑ์สัตว์น้ำคะโกะชิมะ (Kagoshima Aquarium)

มีสัตว์น้ำหลากหลายประเภททั้งสัตว์น้ำพันธุ์เขตอบอุ่นและสัตว์น้ำพันธุ์กึ่งเขตร้อนจากทะเลใกล้เคียงภายในท้องถิ่น และรวบรวมจากเกาะต่างๆ จากทิศเหนือจรดทิศใต้เป็นวงกว้างถึง 600 กิโลเมตร ภายในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำมีโซนที่สามารถใกล้ชิดและสัมผัสกับสัตว์น้ำตัวเป็นๆ ได้ อีกทั้งยังมีกิจกรรม “ช่วงเวลาโชว์ตัวของปลาโลมา” ให้ร่วมทำเพิ่มเติมอีกด้วย 

ศาลเจ้าคิริชิมะ (Kirishima Shrine)

ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้กับเทือกเขาคิริชิมะในจังหวัดคะโกะชิมะ ศาลเจ้าแห่งนี้มีประวัติมาอย่างยาวนานตั้งแต่ยุคมุโรมะจิ (Muromachi) แต่เนื่องจากการที่ที่ตั้งของศาลเจ้าใกลักับภูเขาจึงส่งผลให้ศาลเจ้าแห่งนี้เกิดไฟไหม้วอดวายทั้งตัวเรือนอาคารอันเนื่องจากการเกิดไฟป่าที่มีต้นตอของการประทุภูเขาไฟ 

ต่อมาหลังจากนั้นใน ค.ศ. 1715 มีการบูรณะสร้างอาคารสำคัญๆ ขึ้นใหม่อยู่ตลอดๆ ภายหลังเมื่อปี ค.ศ. 1715 ซึ่งก็เป็นอาคารหลักปัจจุบันที่ทั้งดูยิ่งใหญ่ ประณีตงดงาม บวกกับภูมิทัศน์ที่แวดล้อมด้วยป่าเขายิ่งส่งเสริมให้แลดูเป็นศาลเจ้าที่ให้ความรู้สึกสงบร่มเย็นมากๆ

Kirishima Factory Garden

บริษัทคิริชิมะชูโซ (Kirishima Shuzo Co., Ltd) โรงหมักเบียร์และโชจู ภายในโรงหมักมีการจัดแสดงสินค้าที่ผลิตขึ้น และจัดแสดงขั้นตอนวิธีการผลิตเบียร์ โชจู เป็นต้น การผลิตสินค้านั้นทางโรงงานได้คัดสรรวัตถุดิบภายในท้องถิ่นนำมาเป็นส่วนผสมทำให้เกิดเอกลักษณ์เฉพาะของที่นี่ นอกจากนี้ในบริเวณยังมีร้านค้าขายสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัทและร้านเบเกอร์รี่เพื่อให้ผู้ที่เข้าเยื่ยมชมที่ไม่สามารถดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ได้เพลิดเพลินในการทำกิจกรรมในโรงงานเช่นกัน

เท็นมงคัง (Tenmonkan)

แหล่งช้อปปิ้งกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดของเมืองคะโกะชิมะ สินค้ามีมากมายครบครันทั้งสินค้าภายในท้องถิ่นและสินค้าจากจังหวัดและภูมิภาคอื่นๆ ดังนั้นไม่เพียงแต่นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการในแหล่งช้อปปิ้งนี้ ยังเป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยของคนในท้องถิ่นหลักเช่นกัน

ศาลเจ้าเทรุคุนิ (Terukuni Shrine)

ศาลเจ้าชินโตที่สำคัญของเมืองคะโกะชิมะ ถูกสร้างขึ้นใน ปี ค.ศ.1863 เป็นศาลเจ้าที่ไดเมียวชิมะซุ นาริอากิระ ผู้ปกครองแคว้นซะซุมะ (ปัจจุบันคือจังหวัดคะโกะชิมะ) นิยมมานมัสการศาลเจ้าแห่งนี้ ในช่วงฤดูร้อน มีการจัดเทศกาลประจำฤดูกาล “Roku gatsudo” อย่างยิ่งใหญ่ มีผู้มาร่วมงานอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

โรงงานคาคุอิดะ (KAKUIDA Black Vinegar factory)

โรงงานผลิตน้ำส้มสายชุดำ ตั้งอยู่ในเมืองฟุกุยามะ จังหวัดคะโกะชิมะ น้ำส้มสายชูดำเป็นหนึ่งในวัตถุดิบในการประกอบอาหารญี่ปุ่นหลายชนิด ท่านได้จะเรียนรู้ขั้นตอนและเคล็ดลับในการทำน้ำส้มสายชูดำที่โรงงานแห่งนี้ นอกจากโซนโรงงานผลิตสินค้าแล้ว ยังมีร้านอาหารและร้านค้าจำหน่ายสินค้าต่างๆ ที่ทำจากน้ำส้มสายชูดำให้ท่านได้เลือกซื้อกลับไปเป็นของฝากอีกด้วย

อบทรายร้อน (Hot Sand Bath)

เชิญสัมผัสประสบการณ์ อบทรายร้อน โดยใส่ชุดยูกาตะแล้วลงไปนอนในหลุมทรายแล้วกลบด้านบนด้วยทรายร้อนนาน 10-15 นาที หลังจากนั้นแช่ตัวในบ่อน้ำแร่ออนเซ็นปิดท้าย  สรรพคุณของการอบทรายช่วยในการรักษาสมานผิวโรคผิวหนัง โรคไขข้ออักเสบ ทำให้เลือดหมุนเวียนในร่างกาย เพราะความร้อนจากทรายจะช่วยให้หลอดเลือดขยายตัว ร่างกายจะรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายของเสียจากร่างกายจะถูกขับออกมากับเหงื่อ 

*ห้ามไม่ให้ผู้ป่วยโรคหัวใจ โรคปอด โรคความดันโลหิตสูงและหญิงมีครรภ์ นอนอบทรายร้อนจะทำให้เกิดอันตรายได้ ทรายร้อนเกิดจากน้ำพุใต้ดินที่ดันตัวขึ้นมาทำให้ทรายในบริเวณนี้ร้อนจนนำมาอบตัวได้ เป็นภูมิปัญญาโบราณของคนท้องถิ่นชาวญี่ปุ่นนำมาใช้ประโยชน์เพื่อการพักผ่อนและการรักษาโรคมาตั้งแต่โบราณกาล


สนใจท่องเที่ยวจังหวัดคะโกชิมะ ปีใหม่นี้บินตรงไปกับ H.I.S.
โดยสายการบินนกแอร์ 28 ธันวาคม – 2 มกราคม 2563  6 วัน 4 คืน

พิเศษลดเพิ่มอีก 10,000 บาท !!!
เมื่อบอกว่าทราบรายละเอียดมาจากเว็บไซต์ เที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม

แพ็คเกจอิสระ (ตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก + 1 Day Tour) จาก 29,800 บาท เหลือเพียง 19,800 บาท

ตั๋วเครื่องบิน ไปกลับ กรุงเทพ-คะโกะชิมะ ราคาเพียง 13,900 บาท

กรุ๊ปทัวร์ เริ่มต้น 42,900 บาท เหลือเพียง 32,900 บาท มี 3 โปรแกรมให้คุณเลือก
ฟรี! น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระโหลด 20 กก. และ กระเป๋าสัมภาระขึ้นเครื่อง 7 กก.

สนใจรายละเอียด >> คลิกที่นี่ <<

Chartered FlightH.I.S.KagoshimaKogoshimaKyushuNok Airtiewyeepoonคาโกชิมะคิวชูเที่ยวญี่ปุ่นเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอมเที่ยวบินตรง