HOKKAIDO BALLPARK F VILLAGE จุดเช็คอินแห่งใหม่ในฮอกไกโด ที่มีออนเซ็นวิวสนามเบสบอลแห่งแรกของโลก

สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในฮอกไกโด ที่เมืองคิตะฮิโรชิม่า เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมา สามารถเดินทางจากสถานี JR Sapporo ประมาณ 17 นาทีเท่านั้น

นอกจากจะมี ES CON FIELD HOKKAIDO สนามเบสบอลแห่งใหม่ของทีมนักเบสบอลมืออาชีพ Hokkaido Nippon-Ham Fighters ภายในมีกิจกรรมให้ทำมากมายที่สามารถมาเที่ยวเล่นได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น แช่ออนเซ็นและซาวน่าพร้อมวิวสนามเบสบอลแห่งแรกของโลก, ​กิจกรรมหิมะในฤดูหนาว, ร้านอาหารที่มีเมนูเฉพาะที่นี่เท่านั้น รวมไปถึงที่พักสไตล์คอตเทจ และมีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ

การเดินทาง: จากสถานี JR Sapporo ขึ้นรถไฟ JR Rapid “Airport” ลงสถานี JR Kita-Hiroshima ใช้เวลา 17 นาที หรือ จากสถานี JR New Chitose Airport ขึ้นรถไฟ JR Rapid “Airport” ลงสถานี JR Kita-Hiroshima ใช้เวลา 20 นาที

ทำการซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ >> ที่นี่
ซื้อตั๋วเข้าลานกิจกรรมหิมะ >> ที่นี่

© H.N.F.

WINTER PLAN แผนสำหรับเที่ยวช่วงฤดูหนาว

[Day 1]

10.00 Stadium Tour

ทัวร์นี้จะพาไปสัมผัส ES CON FIELD HOKKAIDO จากบริเวณพื้นสนามในมุมมองเดียวกันกับนักกีฬา และสามารถเข้าไปยังพื้นที่ของสเตเดียมที่ปกติจะไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าได้ โดยมีทัวร์ไกด์เป็นเมมเบอร์สาวๆจาก Fighter Girls ที่ขึ้นแสดงโชว์เต้นระหว่างการแข่งขัน ใช้เวลาประมาณ 50-60 นาที มีทัวร์ให้เลือก 2 แบบคือ Premium Tour ที่แฟนๆทีม FIGHTERS ไม่ควรพลาด เพราะสามารถเข้าชมโซน Home Team Area ได้ และ Basic Tour ที่สามารถลงไปเดินบนสนาม และไปดู Diamond Culd Seat ได้

  • ค่าใช้จ่ายต่อคน: Basic Tour วันธรรมดา 1,800 เยน สุดสัปดาห์และวันหยุด 2,300 เยน
    Premium Tour วันธรรมดา 3,500 เยน สุดสัปดาห์และวันหยุด 4,500 เยน
    *สามารถเข้าร่วมได้ตลอดทั้งปี แม้ในวันที่สภาพอากาศไม่อำนวย แต่ยกเว้นวันที่มีการแข่งขัน
  • รายละเอียด
© H.N.F.

12.00 Lunch @ KUBOTA AGRI FRONT CAFE

เมนูที่แนะนำของที่นี่คือ Soup Curry แกงซุปรสเผ็ดน่องไก่ตุ๋น แสนอร่อยที่ทำจากเครื่องเทศ สมุนไพร ถึง 14 ชนิด มีผักของฮอกไกโดอย่าง มะเขือเทศ และ แครอท ทานคู่กับผักทอดตามฤดูกาล

  • เวลาทำการ: 10.00-18.00 น. คาเฟ่เปิดถึง 17.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
    *สำหรับเวลาทำการ ณ ตอนนี้ จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2024 กรุณาตรวจสอบเวลาทำการที่เว็บไซต์ออฟฟิเชี่ยล
  • รายละเอียด
© (株)クボタ

15.00 tower eleven onsen & sauna @ TOWER 11

บ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติและซาวน่าภายในสนามกีฬา พร้อมทิวทัศน์สนามเบสบอลแบบพาโนรามา แห่งแรกของโลก ภายในแบ่งโซนชายหญิง และมีโซนที่ชายหญิงแช่ร่วมกันได้โดยต้องสวมชุดว่ายน้ำ แบบนี้คนไทยสบายใจได้ ไม่ต้องกังวล (มีชุดว่ายน้ำให้เช่า) นี่จึงเป็นบ่อน้ำพุร้อนที่เต็มไปด้วยความบันเทิงของการชมการแข่งขัน จากห้องซาวน่าและอ่างอาบน้ำได้ ในส่วนของซาวน่า เพิ่งได้รับรางวัลพิเศษจาก SAUNACHELIN 2023 ในฐานะซาวน่าที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมและต้องไปลองให้ได้ตอนนี้

ด้านในยังมีโซนบาร์ในร่มเสิร์ฟคราฟต์เบียร์ออริจินัลที่กลั่นภายในสนามกีฬา และเครื่องดื่มหลากหลาย สามารถมานั่งพักที่ Totonoe Terrace จำนวน 24 ที่นั่ง พร้อมกับมองวิวสนามได้

  • เวลาทำการ: 11.00-22.00 น.
    *สำหรับเวลาทำการ ณ ตอนนี้ จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2024 กรุณาตรวจสอบเวลาทำการที่เว็บไซต์ออฟฟิเชี่ยล
  • ค่าใช้จ่าย: วันธรรมดา 2,500 เยน วันที่มีการแข่งขัน 2,500-6,000 เยน
  • รายละเอียด
© H.N.F.

© H.N.F.

© H.N.F.

18.30 Dinner @ Truffle Bakery Restaurant BAKERY BAKERY & RESTAURANT

ร้านอาหารฝรั่งเศสที่ใช้วัตถุดิบท้องถิ่น ไม่ได้ใช้วัตถุดิบที่หายากอะไร แต่หากเป็นวัตถุดิบที่จะมอบรสชาติแสนอร่อย ที่คุ้นเคย มีเมนูแนะนำ อาทิ ข้าวห่อไข่ทรัฟเฟิล, พาสต้าคาโบนาร่าทรัฟเฟิล นอกจากนี้ยังมีโซนจำหน่ายเบเกอรี่ โดยมีเมนูขึ้นชื่อคือ ขนมปังเกลือทรัฟเฟิลขาวที่ใช้ข้าวสาลีของฮอกไกโด ที่หาทานได้ที่นี่เท่านั้น ซึ่งมีให้บริการบุฟเฟ่ต์ทานขนมปังยอดนิยมของร้านได้ไม่อั้นด้วย

  • เวลาทำการ: ร้านอาหาร 11.00-18.00 น. เบเกอรี่ 9.00-19.00 น.
    *สำหรับเวลาทำการ ณ ตอนนี้ จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2024 กรุณาตรวจสอบเวลาทำการที่เว็บไซต์ออฟฟิเชียล
  • รายละเอียด
© H.N.F.

© H.N.F.

20.00 VILLA BRAMARE

F VILLAGE เป็นวิลล่าส่วนตัวสไตล์คอตเทจ ที่ผู้เข้าพักสามารถใช้เวลาพักผ่อนอย่างหรูหราได้ มีทั้งหมดจำนวน 9 หลัง สามารถเลือกแบบ Waterside Villa ที่สามารถมองเห็นวิวสนามเบสบอล ES CON FIELD HOKKAIDO ได้จากห้องพักทุกห้อง และ Hillside Villa ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆพร้อมสวนส่วนตัว เข้าพักได้สูงสุด 5 คนต่อหลัง และมีซาวน่าสไตล์ประเทศฟินแลนด์ติดตั้งไว้ให้ใช้บริการแบบส่วนตัวภายในห้องด้วย

© H.N.F.

© H.N.F.

© H.N.F.

[Day 2]

10.00 Snow Park

ลานกิจกรรมสำหรับเล่นหิมะที่เปิดให้บริการเป็นครั้งแรก เมื่อ 1 พ.ย. 2023 ที่ไม่ว่าใครก็สามารถมาเล่นได้ อย่างไม่ต้องกังวล มาตัวเปล่าได้เลย ที่นี่มีชุดและอุปกรณ์ให้เช่าสำหรับเล่นสกีได้ทันที (มีค่าใช้จ่าย) แม้ว่าจะเป็นมือใหม่ ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ที่นี่มีคอร์ส Private Lesson สำหรับฝึกหัดให้ (ต้องจองล่วงหน้า) เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆที่ไม่ควรพลาดอย่าง ชิงช้ายักษ์ด้วย

  • เวลาทำการ: 9.30-16.00 น. การเปิดให้บริการเฉพาะช่วงเวลา ซึ่งจะเปิดให้บริการจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์
  • ค่าใช้จ่าย: เฉพาะค่าเข้า (เล่นได้ 2 ชั่วโมง) ผู้ใหญ่ 2,200 เยน เด็ก 1,650 เยน
    ค่าเข้ารวมเช่าอุปกรณ์ (เล่นได้ 2 ชั่วโมง) ผู้ใหญ่ 8,800 เยน เด็ก 7,700 เยน
  • รายละเอียด
© shorefield

© shorefield

© EXコミュニケーションズ

12.00 Lunch @ tower eleven foodhall by Nipponham HOTDOG FUN

ร้านขายฮอทดอกเฉพาะทางที่ใช้ไส้กรอกสูตรดั้งเดิมของกลุ่มนิปปอนแฮม ฮอทด็อกเป็นอาหารหลักที่ขาดไม่ได้ในเกมเบสบอล MLB ของอเมริกา ที่นี่มีฮอทด็อกหาทานได้ที่ ES CON FIELD HOKKAIDO เท่านั้น อาทิ Schau Essen Hotdog, Schau Essen Hotdog Cheese & Pepper ทานพร้อมกับขนมปัง Hot dog bun ที่ใช้ข้าวสาลีของฮอกไกโด

  • เวลาทำการ: 11.00-19.30 น.
    *สำหรับเวลาทำการ ณ ตอนนี้ จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2024 กรุณาตรวจสอบเวลาทำการที่เว็บไซต์ออฟฟิเชียล
  • รายละเอียด
© H.N.F.

13.00 Dessert @ SIDE SQUARE BINCAKE

ร้านขายเค้กที่พ่อครัวบรรจงจัดวางในขวดแก้วอย่างสวยงาม ทำให้น่าถ่ายรูปสุดๆ จะทานเลยหรือซื้อกลับไปทานก็สามารถทำได้ พกพาสะดวก ตัวเค้กใช่ส่วนผสมของฮอกไกโดที่คัดสรรมาอย่างดี มีรสหวานเล็กน้อย มีเมนูยอดนิยม คือ. สตรอเบอร์รี่ช็อตเค้ก, ช็อกโกแลตช็อตเค้ก นอกจากนี้ยังมีแรร์ชีสเค้ก และ พุดดิ้งด้วย

 © bincake

 © bincake

หรือเลือกทาน Dessert @ THE LODGE ICHIBIKO

ร้านขนมหวานสำหรับคนรักสตรอเบอร์รี่โดยเฉพาะ วัตถุดิบส่งตรงจากฟาร์มสตรอเบอร์รี่ Migaki ในจังหวัดมิยางิ ที่คัดสรรสตรอเบอร์รี่ลูกแดงๆพร้อมสำหรับทำขนมหวานหลากหลายเมนู อาทิ เครื่องดื่ม Strawberry Milk ที่ใช้สตรอเบอร์รี่สดๆ ทำสดใหม่ทุกถ้วย และ Ichigo Kururun เมอแรงต์ทรงกลมอบแล้วประกบด้วยครีมสดเนื้อนุ่มและซอสสตรอเบอร์รี่ โรยหน้าด้วยสตรอเบอร์รี่หั่นเต๋า มีสองรสคือ Shiro เป็นครีมสด และ Aka เป็นครีมสตรอเบอร์รี่

  • เวลาทำการ 10.00-19.00 น.
    *สำหรับเวลาทำการ ณ ตอนนี้ จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2024 กรุณาตรวจสอบเวลาทำการที่เว็บไซต์ออฟฟิเชียล
  • รายละเอียด
© H.N.F.

© H.N.F.

ES CON FIELD HOKKAIDOFIGHTERSHokkaidoHOKKAIDO BALLPARK F VILLAGEKita-HiroshimaonsenSapporoSnow Parktiewyeepoonญี่ปุ่นสนามเบสบอลออนเซ็นเที่ยวญี่ปุ่นเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม