Aichi: ไปแช่ออนเซ็นกัน! 3 ออนเซ็นแนะนำในจังหวัดไอจิ

ออนเซ็นที่อยากจะไปสักครั้งหนึ่ง เมื่อไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ครั้งนี้เรารวบรวม 3 ออนเซ็นในจังหวัดไอจิ ที่สามารถเที่ยวได้ทั้งแบบไปกับทัวร์และแบบเที่ยวด้วยตัวเองมาแนะนำค่ะ!

นิชิอุระออนเซ็น (Nishiura Onsen)

นิชิอุระออนเซ็นแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ปลายคาบสมุทรนิชิอุระ เป็นออนเซ็นที่สามารถชมทัศนียภาพที่สวยงามของมหาสมุทรได้อย่างเต็มที่ ถ้าได้พักที่เรียวกังขนาดใหญ่บนเนินสูงชันทอดยาวจากแนวชายฝั่งก็จะได้ชมวิวมหาสมุทรได้อย่างเต็มที่ น้ำพุร้อนของที่นี่ประกอบไปด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย อาทิ ออนเซ็นประเภทอัลคาไลน์ ออนเซ็นประเภทกำมะถันสีเขียว ไปจนถึง ออนเซ็นประเภทคลอไรด์ เป็นต้น นอกจากนี้ใกล้ๆ กันยังเชื่อมกับหาดทราย ทำให้ในฤดูร้อนจะคึกคักเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มาเล่นกิจกรรมทางทะเลอย่าง SUP กันอีกด้วย
Website


ซานาเกะออนเซ็น (Sanage Onsen)

ซานาเกะออนเซ็น เป็นออนเซ็นเรดอน* ธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด  เป็นน้ำพุร้อนที่พุ่งขึ้นมาจากใต้ดินลึก 1,200 เมตร ถูกเรียกว่าเป็น “น้ำพุร้อนทางการแพทย์” และยังเป็นหนึ่งในออนเซ็นไม่กี่แห่งในประเทศญี่ปุ่นที่สามารถดื่มได้อีกด้วย  เป็นออนเซ็นที่กำลังได้รับความนิยม เนื่องจากส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพของออนเซ็นเรดอนสามารถซึมผ่านผิวหนังได้โดยการแช่น้ำ ผ่านเข้าปอดโดยการหายใจ และผ่านเข้าร่างกายโดยการดื่ม ซึ่งทำให้ประสิทธิภาพในการเยียวยารักษาเพิ่มมากขึ้น

*ออนเซ็นเรดอน ออนเซ็นแบบรังสีซึ่งให้ผลดีกับการรักษาโรค เช่น รูมาติก โรคระบบประสาทและความดันโลหิตสูง
Website


มินามิชิตะออนเซ็น (Minami-chita Onsen)

ทิวทัศน์ทะเลที่มองเห็นมาจากที่พักที่กระจายตัวอยู่ตามชายหาดเป็นวิวที่สวยงามมาก โดยเฉพาะช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกที่ทั้งอ่าวอิเซะจะถูกย้อมด้วยสีแดง ชวนให้นึกถึงความทรงจำที่แสนโรแมนติก และยังพร้อมไปด้วยอาหารทะเลสดใหม่ สถานที่เล่นน้ำทะเล รวมไปถึงร้านค้าสำหรับช้อปปิ้ง เป็นรีสอร์ทริมทะเลที่จะทำให้คุณสามารถเพลินเพลิดในวันหยุดได้อย่างเต็มที่ ทั้งแช่ออนเซ็น กิน เล่น และช้อป!
Website

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลอัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวใหม่มากมาย ที่เว็บไซต์ของจังหวัดไอจิ และแฟนเพจบน Facebook สามารถเข้าชมได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

เว็บไซต์ข้อมูลท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ >> Aichi Now

แฟนเพจ Facebook >>  Aichi Now ไทย

AichiFeaturedhot springMinamichita onsenNishiura onsenonsenSanage onsentiewyeepoonน้ำพุร้อนออนเซ็นเที่ยวญี่ปุ่นเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอมไอจิ