Aichi: อัพเดทสถานที่เที่ยวใน “นาโกย่า” ที่ต้องไป Check-in

นาโกย่า (Nagoya) จุดศุนย์กลางของการเดินทางระหว่างจากภูมิภาคคันโต และคันไซ อีกทั้งยังเป็นจุดตั้งต้นในการเที่ยวภูมิภาคชูบุ ที่มีสนามบินนานาชาติเซ็นแทร์เชื่อมต่อนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศ ทำให้เมืองนาโกย่าเป็นเมืองที่นักเดินทางจำนวนมากเลือกที่จะแวะพักค้างคืน

ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสัญลักษณ์ของนาโกย่าที่สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย เส้นทางนี้จะช่วยให้เพลิดเพลินไปกับสถานที่ทางประวัติศาสตร์ ที่จะทำให้การท่องเที่ยวมานาโกย่าสนุกมากขึ้น

หอส่งสัญญาณโทรทัศน์นาโกย่า

Chubu Electric Power MIRAI TOWER คือชื่อเรียกใหม่ของหอส่งสัญญาณโทรทัศน์นาโกย่า ที่มีความสูง 180 เมตร เป็นหอกระจายสัญญาณแห่งแรกของญี่ปุ่น ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นสมบัติทางวัฒนธรรมของประเทศ และในเดือนกันยายน ปีค.ศ. 2020 ได้มีการปรับปรุงสถานที่พร้อมกับสวนฮิซะยะโอโดริ รวมทั้งมีการเปิดศูนย์การค้าแห่งใหม่ภายในสวนอีกด้วย  นอกจากนี้ภายในตัวอาคารยังมีส่วนที่เปิดเป็นโรงแรมให้เข้าพัก และยังได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ๆ มี “วิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนที่สวยงามของญี่ปุ่น” ในเดือนกรกฏาคม ปีค.ศ. 2013

การเดินทาง: จากสถานี Nagoya ขึ้นรถไฟใต้ดินสาย Higashiyama ลงที่สถานี Sakae ทางออก 3 เดิน 3 นาที
เว็บไซต์


ย่านการค้าโอสึ

ย่านการค้าโอสึ (Osu Shopping District) เป็นย่านการค้าขนาดใหญ่ที่ทอดยาวไปยังทิศใต้ของย่านซากาเอะ (Sakae) ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของเมืองนาโกย่า ภายในมีร้านค้ามากกว่า 1,200 ร้าน รวมถึงร้านอาหารท้องถิ่น อาหารนานาชาติ และคาเฟ่ต่าง ๆ ที่เสิร์ฟเมนูรสเด็ด ราคาย่อมเยาว์ ที่ยั่วยวนให้คุณไปต่อคิว อีกทั้งยังมีร้านเสื้อผ้าตั้งแต่แฟชั่นนำสมัยไปจนถึงเสื้อผ้าที่มีความเฉพาะตัว รวมถึงแบรนด์เนมมือสองให้เลือกซื้ออีกด้วย

การเดินทาง: โดยสารรถไฟใต้ดินสาย Tsurumai ลงสถานี Osu Kannon ทางออก 2
เว็บไซต์


เมืองอะริมัตสึ 

เมืองอะริมัตสึ (Arimatsu) สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1608 และเนื่องจากมีพื้นที่เพาะปลูกน้อย จึงมีการทำผ้ามัดย้อมเป็นอาชีพเสริม จนเกิดเป็นผ้ามัดย้อมของเมืองอะริมัตสึที่มีชื่อเสียง ในปี ค.ศ.1784 หมู่บ้านประสบภัยพิบัติ ถูกไฟเผาเสียหายไปกว่าครึ่ง  จึงมีการฟื้นฟูหมู่บ้าน โดยการฉาบปูนให้หนาขึ้นและใช้กระเบื้อมุงหลังคาเพื่อป้องกันไฟ ปัจจุบันบ้านเรือนเก่าแก่ที่เรียงรายอยู่ในเมือง เป็นบรรยากาศที่หาได้เฉพาะเมืองอะริมัตสึแห่งนี้เท่านั้น

การเดินทาง: จากสถานี Nagoya ขึ้นรถไฟ Meitetsu Nagoya ลงสถานี Arimatsu เดิน 5 นาที
เว็บไซต์

กดติดตามและอัปเดตข่าวสารอื่น ๆ ของจังหวัดไอจิได้ที่
แฟนเพจ Facebook ภาษาไทย >> Aichi Now <<

AichiAichi nowArimatsuChubuChubu Centrair International AirportFeaturedNagoyaNagoya TV TowerOsuจูบุชูบุนาโกย่าเที่ยวญี่ปุ่นเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอมโอสึ