Aichi: แนะนำ 3 จุดชมดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิของจ.ไอจิ

จังหวัดไอจิที่มีสถานที่ที่ขึ้นชื่อเรื่องดอกไม้มากมาย ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำจุดชมดอกไม้ที่อยากให้คุณไปสัมผัสในฤดูใบไม้ผลิ พร้อมด้วยจุดสำหรับถ่ายรูปสวยๆ ไว้เลือกเลือกเป็นจุดหมายการเดินทางในช่วงวันหยุดยาวเดือนเมษานี้กันนะครับ

อิราโกะนาโนะฮานะการ์เด้น

ในช่วงต้นปี ตั้งแต่กลางเดือนมกราคมถึงปลายเดือนมีนาคม ดอกนาโนะฮานะ กว่า 10 ล้านดอกจะบานสะพรั่งไปทั่วพื้นที่คาบสมุทรอัตสึมิ จนกลายเป็นทุ่งดอกนาโนะฮานะที่ราวกับปูพรมสีเหลืองไปทั่วทุกหนแห่ง  โดยในช่วงเวลานี้ทั่วทั้งพื้นที่คาบสมุทรอัตสึมิจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานรื่นเริง เพื่อต้อนรับการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเขาวงกตทุ่งนาโนะฮานะอันแสนกว้างใหญ่ และกิจกรรมการเก็บดอกนาโนะฮานะ

เว็บไซต์ | Google Map


เทศกาลซากุระที่อิวาคุระ

สถานที่ที่ถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 100 สถานที่ที่มีชื่อเสียงเรื่องซากุระของญี่ปุ่น  ทิวทัศน์ที่สวยงามของต้นซากุระกว่า 1400 ต้นที่เรียงรายอยู่ริมแม่น้ำโกโจเป็นระยะทางกว่า 7.6 กิโลเมตร ในช่วงเทศกาลจะมีการแสดง “Nonbori Arai” (การล้างคราบกาวของธง) รวมถึงสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ อย่าง ชมขบวนรถแห่ หรือ ชมซากุระในตอนกลางคืนที่มีการประดับตกแต่งไฟอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกแตกต่างไปจากของซากุระในตอนกลางวัน

เว็บไซต์ | Google Map


เทศกาลชิบะซากุระแห่งที่ราบสูงชาอุสึยามะ

ทุ่งดอกไม้ที่มองเห็นเทือกเขา Minami Alps และตั้งอยู่ที่ระดับความสูง 1,358 เมตรแห่งนี้ มีดอกชิบะซากุระสีสันสดใสกว่า 400,000 ต้นบานสะพรั่งปกคลุมพื้นที่กว่า 22,000 ตารางเมตร ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทางเดินดอกไม้ที่ให้ความรู้สึกราวกับอยู่บนท้องฟ้า และเต็มไปด้วยดอกชิบะซากุระที่สีสันและรูปทรงแตกต่างกันกว่า 6 สายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู สีขาว สีฟ้า และสีม่วง

เว็บไซต์ | Google Map

พบกับบูธของจังหวัดไอจิได้ที่งาน Visit Japan FIT Fair ในวันที่ 27 – 29 มกราคม 2566

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลอัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวใหม่มากมาย ที่เว็บไซต์ของจังหวัดไอจิ และแฟนเพจบน Facebook สามารถเข้าชมได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

เว็บไซต์ข้อมูลท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ >> Aichi Now

แฟนเพจ Facebook >>  Aichi Now ไทย

AichiCENTRAIRCentrair International AirportChubuChubu Centrair International AirportFeaturedNagoyaNanohanaPink MossSakuraSpringซากุระฤดูใบไม้ผลิเที่ยวญี่ปุ่นเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอมเที่ยวไอจิไอจิ