ในเดือนพฤศจิกายน ประเทศญี่ปุ่นจะเข้าสู่ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ต้นไม้บนภูเขาจะเปลี่ยนเป็นสีแดงส้ม สำหรับผู้ที่วางแผนเดินทางมาญี่ปุ่นโดยลงที่สนามบินชูบุเซ็นแทรร์ในช่วงนี้ เรามีทัวร์สุดพิเศษมาแนะนำ นั่นคือ ทัวร์รถบัสแบบ 1 Day Trip ที่จะพาไปชมสองจุดชมวิวอันงดงามในเมืองโตโยต้า จังหวัดไอจิ อย่าง ชิกิซากุระที่โอบาระ และใบไม้เปลี่ยนสี พร้อมไลต์อัพที่โครันเค

ชิกิซากุระในเขตโอบาระ เป็นจุดชมวิวสุดพิเศษที่แม้แต่ชาวญี่ปุ่นหลายคนก็ยังไม่รู้จัก โดยปกติแล้ว ซากุระจะบานในฤดูใบไม้ผลิช่วงเดือนเมษายน แต่ซากุระที่โอบาระไม่ใช่พันธุ์ที่บานในฤดูใบไม้ผลิเหมือนที่ปลูกทั่วไปในญี่ปุ่น แต่เป็นพันธุ์หายากที่เรียกว่า “ชิกิซากุระ” ซึ่งจะบานสองครั้งในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง ดังนั้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่โอบาระจะสามารถชมซากุระและใบไม้เปลี่ยนสีพร้อมกันได้ ทิวทัศน์ของดอกซากุระสีชมพูอ่อนและใบไม้เปลี่ยนสีแดงสดที่ตกแต่งประดับประดาทิวทัศน์หมู่บ้านและภูเขาได้อย่างงดงามน่าทึ่ง เป็นทิวทัศน์ที่สวยงามราวกับความฝัน ซึ่งหาชมได้ยากในภูมิภาคอื่น

aichi-shikizakura


โครันเค เป็นลำธารยาวประมาณ 1 กิโลเมตรในแม่น้ำโทโมเอะ อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติไอจิโคเก็น สามารถชมทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำและใบไม้เปลี่ยนสี โดยมีต้นเมเปิ้ลกว่า 4,000 ต้นปลูกอยู่บนภูเขาด้านหลัง ในตอนกลางคืนจะมีการจัดแสดงไฟบนภูเขาด้วย ซึ่งในเดือนพฤศจิกายนจะมีการจัดงานเทศกาลใบไม้เปลี่ยนสี โดยจะมีร้านค้ามาออกร้านมากมาย บรรยากาศคึกคักและสนุกสนาน ในทัวร์นี้จะมีเวลาเดินเล่นอย่างอิสระตั้งแต่ช่วงก่อนพระอาทิตย์ตกจนถึงเวลาจัดแสดงไฟ

Korankei


นอกจากสองจุดชมวิวที่งดงามนี้แล้ว ทัวร์นี้ยังแวะสวนผลไม้ในฤดูใบไม้ร่วงอย่าง “ลูกพลับ” พร้อมชิมเปรียบเทียบรสชาติของลูกพลับแต่ละสายพันธุ์! มาลองชิมลูกพลับพันธุ์ “ฟุยุ” และ “จิโร” ที่ปลูกในโตโยต้า ลูกพลับหวานอร่อยซึ่งเป็นรสชาติเฉพาะของญี่ปุ่นเท่านั้น


ทัวร์รสบัสที่สามารถดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของโตโยต้าได้ใน 1 วัน สะดวกกว่าการเดินทางไปด้วยตัวเองแน่นอน

กำหนดการของทัวร์รถบัส

  • 9:00               ออกเดินทางจากสถานี Shin-Toyota
  • 10:00-11:30  Senmi Shikizakura no Sato – เดินเล่นอิสระ
  • 11:45-12:45  Obara fureai Park – เดินเล่นอิสระ
    (พร้อมคูปองซื้ออาหารภายในสวน มูลค่า 1000 เยน)
  • 13:30-13:55  สวนผลไม้ Maruka – เดินชมสวนผลไม้
  • 14:00-14:45  Strawberry Park Mifune – ชิมลูกพลับ
  • 15:30-18:15  Korankei – เดินเล่นอิสระ
  • 19:00             กลับมาถึง สถานี Shin-Toyota

ราคาทัวร์ : 1 คน 12,000 เยน (ผู้ใหญ่และเด็ก ราคาเดียวกัน)

วันออกเดินทาง เดือนพ.ย. 2024  : อังคาร 19, พุธ 20, พฤหัส 21, ศุกร์ 22, อังคาร 26, พุธ 27, พฤหัส 28, ศุกร์ 29

สนใจซื้อทัวร์ได้ >> ที่นี่  (มีเว็บไซต์ภาษาไทย)